Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
29/10/2021 15:25

Khu homestay Đà Lạt vô cùng đặc biệt, nơi khách “được phỏng vấn” trước khi book phòng

Lưu trú ở một nơi đặc biệt sẽ cho bạn cảm giác trải nghiệm vùng đất đó cũng theo cách đặc biệt nhất. Andante Nature Retreat Đà Lạt mình nghe nói đã lâu nhưng vẫn chưa có dịp ở thử, thứ nhất là giá booking ở đây khá đắt, ngang ngửa với resort 4, 5 sao trong khu vực, thứ hai là cũng khá khó book được. Thông thường khi booking, bạn là người lựa chọn nơi lưu trú nhưng ở đây thì khác, chủ homestay sẽ lựa chọn bạn, khi liên lạc để booking, bạn sẽ được hỏi han vài điều và chủ ở đây sẽ quyết định có nhận booking của bạn không.


Andante Nature Retreat Đà Lạt đúng nghĩa là một ngôi làng nhỏ trong rừng, nơi có vài căn cabin nhỏ nhắn, nằm giữa những tán thông và cỏ phủ xanh mặt đất. Nếu không nói Andante ở Đà Lạt thì có khi bạn còn nghĩ đây là một căn cabin nào đó giữa rừng châu âu.

Buổi sáng ở Andante, bạn có thể thấy những chú chim sà vào phòng mình mà không tỏ vẻ sợ hãi con người. Một khu nghỉ dưỡng mà bạn có thể tự đi hái rau, hái nấm để nấu ăn, được dành thời gian trọn vẹn cho căn bếp ấm cúng.


Ở Andante, bạn sẽ không thể lên mạng lướt Facebook, xem Tik Tok hay bận rộn với email, khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ bắt đầu buổi sáng bằng âm thanh chim hót, tiếng lá cây và vài tiếng động nhỏ từ những khách lưu trú khác.

Chủ homestay hỏi han vài câu trước khi để ban book phòng không phải do họ chảnh hay kén khách mà họ chỉ muốn quan tâm đến mục đích khi bạn chọn Andante và chuẩn bị phục vụ bạn thật chu đáo, bên cạnh đó cũng cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về homestay để bạn chuẩn bị hành trang và tinh thần thật thoải mái khi đến đây.

Như mình đã kể ở trên thì những căn phòng ở đây xây dựng theo dạng cabin nhỏ, nằm cách xa nhau và luôn giữ sự riêng tư cho từng khách lưu trú. Xung quanh bao phủ bởi cánh rừng thông xanh. Phòng ốc vô cùng khang trang, sạch sẽ và ấm áp. Andante cũng có những khu sinh hoạt chung để mọi người có thể gặp gỡ, trò chuyện và kết thêm bạn mới.



Đến Andante, bạn còn được trải nghiệm việc trồng trọt, thu hoạch rau, quả giữa tiết trời se lạnh Đà Lạt, lạc trôi vào chốn bình yên, thơ mộng và cũng lãng mạn. Buổi tối bạn sẽ thưởng trọn bầu trời sao lấp ló sau hàng cây thông, buổi sáng dậy sớm sẽ nghe được âm thanh núi rừng mà không phải nơi lưu trú nào cũng có.


Thiên Thanh
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới