Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
25/01/2021 09:18

Form Foundation tổ chức thành công giải chạy bộ gây quỹ chương trình ”Như chưa hề có cuộc chia ly”

Sự kiện được khởi xướng ngay dịp đầu năm 2021 với mong muốn lan tỏa thông điệp rèn luyện lối sống khỏe mạnh, kết nối cộng đồng và đặc biệt nhằm phát động gây quỹ ủng hộ chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

Sự kiện chạy bộ “FORM Saturday Running Community (SRC) sáng 23/1 vừa qua

Chính nhờ những giá trị nhân văn mà chương trình hướng đến, sự kiện đã thu hút khoảng 150 người tham dự và gây quỹ ngay tại sự kiện và online.

Sự kiện có sự đồng hành tiếp sức và góp phần lan toả rộng rãi từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng có ảnh hưởng như Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Thị Phương Quỳnh; Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Phan Thị Thanh Nhàn; Ca sỹ Nam Cường; Á quân Duyên dáng Bolero 2019 Trương Bảo Như; nhà báo Ngô Công Quang – Phó Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam báo điện tử Dân trí, Chủ tịch CLB 5h30; HLV Đức Kháng; MC Liêu Hà Trinh; nhạc sĩ-ca sĩ Hamlet Trương; Thủ môn đội BRVT Phạm Văn Tiến; Top 12 Én Vàng Thái Giang; Siêu mẫu Thu Hiền.

Các đại sứ khách mời đã có mặt đồng hành cùng chương trình

Không chỉ dừng lại ở sự kiện chạy bộ gây quỹ, SRC là hoạt động khai màn, mở đầu cho chuỗi những sự kiện thể thao khác như leo núi, cắm trại, đạp xe… được tổ chức tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước trong năm 2021, hứa hẹn sẽ vô cùng thu hút và tạo ra trào lưu sống khoẻ mạnh, tích cực lan tỏa rộng rãi đến các cộng đồng có FORM Foundation hiện diện.

HLV Đức Kháng là đại sứ đồng hành cùng các hoạt động của FORM Recreation trong năm 2021
3 vận động viên nam xuất sắc nhận giải nhất, nhì, ba của chương trình
3 vận động viên nữ xuất sắc nhận giải nhất, nhì, ba của chương trình

Bà Trần Ngọc Ánh – Chủ tịch của FORM Foundation phát biểu tại sự kiện: “Với việc tổ chức sự kiện chạy góp phần gây quỹ cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly nhằm nối dài cánh tay giúp chương trình mang ý nghĩa nhân văn lớn lao này, giúp chương trình phát sóng thêm nhiều kì tiếp theo để kết nối những cảnh gia đình chia cắt nhau cả nửa cuộc đời hay thậm chí suốt một đời.

Chúng tôi tin rằng với những giá trị nhân văn mà chương trình mang lại sẽ lan toả đến cộng đồng, tác động tích cực đến nhiều tổ chức từ cộng đồng khởi nghiệp trẻ đến thanh niên, sinh viên lẫn phụ nữ… để cùng nhau hướng đến vì một Việt Nam hạnh phúc bền vững”.

Bà Trần Ngọc Ánh – Chủ tịch của FORM Foundation

Những hình ảnh đẹp được chúng tôi tổng hợp trong sự kiện:







FORM Recreation là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi FORM Foundation, tập trung vào các hoạt động rèn luyện sức khoẻ và mang tính kết nối cao. Thông qua các hoạt động này, FORM Recreation muốn cổ vũ lối sống năng động, khoẻ mạnh và phát triển bền vững.

FORM Foundation là tổ chức cộng đồng chia sẻ về nhân sinh quan, hướng đến phát triển cân bằng các khía cạnh cuộc sống để có một cuộc đời hạnh phúc bền vững.

Cộng đồng FORM Foundation hướng tới những cá nhân nhận trách nhiệm cho hành trình học tập và phát triển của chính cuộc đời mình, qua đó trở thành người kiến tạo điểm cân bằng cuộc sống – Life Balance Point Creator (LBPC) cho chính mình, sống có ích cho gia đình, cho xã hội và bản thân. FORM Foundation kì vọng giúp cho cộng đồng hiểu được nhiệm vụ của mỗi người là nhận trách nhiệm học tập và để lại di sản trong từng khía cạnh cuộc sống của bản thân. (Gia đình – Bạn bè – Sự nghiệp – Sức khỏe – Tình yêu – Ước mơ)

Từ năm 2021, FORM Foundation sẽ phát triển 3 dự án chính liên quan đến phát triển tư duy cho thanh niên Việt Nam tự tin và vững vàng hơn trong sự nghiệp, giúp phụ nữ sống hạnh phúc bền vững và các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các buổi chia sẻ và các chương trình sắp tới, vui lòng tham khảo Fanpage: https://www.facebook.com/FORMHD.org/ hoặc Website: formhd.org

Chương trình tiếp tục nhận đóng góp gây Quỹ đến hết ngày 29/01, vui lòng đóng góp theo thông tin bên dưới. Liên hệ hotline: 1900.5888.21

Thông tin nhận đóng góp:

Số tài khoản: 060261754791

Swift cod: SGTTVNVX

Ngân hàng: SACOMBANK

Chi nhánh: Tân Định

Tên số tài khoản: Công ty TNHH Form Foundation

Nội dung: Chuyen khoan ung ho chuong trinh NCHCCCL

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới