Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Kỳ Hoa Kỳ Hoa
28/03/2023 06:00

Đánh thức vùng quê Duy Hoà: Một miền quê đã thật sự được ‘đánh thức’

Vừa qua, giải chạy “Đánh thức vùng quê Duy Hoà” (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) lần thứ II đã chính thức khép lại trong sự thành công, nhiệt tình hưởng ứng của đông đảo runner. Vận động viên từ khắp nơi về hoà cùng với người dân bản địa, những chân chạy tốt nhất khu vực miền Trung đã phô diễn sức mạnh đầy ấn tượng.


Người dân cổ vũ nhiệt tình, đường chạy có một không hai khiến ai cũng thích thú. Sau chương trình, hình ảnh của giải chiếm sóng mạng xã hội với những chia sẻ, hình ảnh về những khoảnh khắc đẹp trên đường chạy của người tham gia.

Có thể thấy, một miền quê đã thật sự bị “đánh thức” bởi những Runner đến từ 5h30, Hoà Khánh Runner, Huế Runner, Sơn Trà Runner, Đại Lộc Runner, Duy Xuyên Runner…


“Cũng đã lâu lắm rồi người dân quê tôi mới có cảm giác vui như ngày hội và chào đón các anh chị từ mọi miền như vậy. Và đây là nguồn động lực lớn lao để mỗi người dân quê tôi lựa chọn môn thể thao phù hợp để tập luyện và xây dựng thói quen vận động, nhằm nâng cao sức khỏe vì mục tiêu: “Mỗi người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”, “Dân cường thì nước thịnh” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu hằng mong muốn”, một runner xứ Quảng chia sẻ.


Sau giải, chủ nhà Duy Hoà đề xuất cùng 5h30 qua mùa III làm thêm cự ly 21km và hoành tráng hơn. Lãnh đạo Phòng VHTT huyện cho biết muốn nâng cấp giải này để Duy Xuyên trở thành điểm đến đáng yêu hơn trong mắt du khách và cộng đồng những người yêu dậy sớm, tập thể dục.

Còn Runner ngoài đứng bục, có kỷ niệm chương và tiền thưởng thì mọi VĐV tham dự hoàn thành các cự ly đăng ký đều được nhận bộ huy chương + áo finish 5h30 + chứng nhận hoàn thành và vô số hình ảnh đẹp từ các nhiếp ảnh gia phục vụ đường chạy.


Cũng trong dịp hết sức ý nghĩa này, các Runner và mạnh thường quân cũng đã quyên góp ủng hộ 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Sau giải chạy thành công tốt đẹp, các VĐV còn được BTC bố trí một không gian Gala tổng kết bằng ẩm thực hấp dẫn. Vui – no – say, BTC còn tình nguyện làm HDV Du lịch đưa các Runner đi tham quan thánh địa Mỹ Sơn – Di sản văn hoá thế giới trong cái nắng “đặc sản” của xứ Quảng.

Một số hình ảnh của các vận động viên tham gia giải chạy:


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới