Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
14/09/2020 11:42

Ý nghĩa đón Trung thu cùng gia đình

Cứ mỗi một dịp lễ tết đến, mọi người thường nghĩ về những chuyến đi chơi xa hoặc thích tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp. Thế nhưng, trung thu lại là ngày mà bạn nên dành riêng cho những người thân của mình. Vì sao?

Trung thu là ngày của sum vầy

Tết trung thu sẽ thật ý nghĩa khi cả gia đình cùng nhau sum vầy bên bàn ăn ấm cúng và thưởng thức những món ăn ngon.

Trung thu với ý nghĩa đoàn tụ, đoàn viên, là ngày để tất cả những thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau thưởng trăng, phá cỗ và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ấm áp của tình thân.

Bạn sẽ chẳng tìm đâu ra thứ tình cảm thiêng liêng này, kể cả khi đang ở giữa một buổi tiệc náo nhiệt hay đang tận hưởng bầu không khí tự do ở một nơi xa.

Ký ức tuổi thơ thường gắn liền với gia đình

Ký ức tuổi thơ của bạn vào mùa Trung thu là gì?

Hãy thử một lần đón trung thu cùng gia đình, và bạn sẽ nhận ra sự sống dậy mãnh liệt của những ký ức quý giá về thời thơ ấu. Đó có thể là chiếc lồng đèn ngôi sao đầu tiên trong đời, là những buổi rước đèn rộn ràng cùng đám con nít trong xóm nhỏ, hay điệu nhạc trung thu tưng bừng mà đã lâu lắm rồi bạn chưa được nghe lại,…

Hãy để những ký ức này trở thành câu chuyện trò rôm rả kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Chỉ một ngày thôi mà!

Một năm có đến 365 ngày, vậy thì tại sao bạn không thể dành được một ngày trọn vẹn cho gia đình – những người luôn chăm sóc và sẽ ở bên bạn cả cuộc đời?

Hãy về nhà sớm, ăn tối cùng gia đình, trò chuyện với bố mẹ, nói lời yêu thương với bạn đời, hay tự tay pha cho con một tách sữa thơm ngon trước giờ đi ngủ… Rồi bạn sẽ nhận ra đó là đêm trung thu tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

Để tận hưởng không gian yên bình nhất

Hãy tận dụng khoảnh khắc bình yên cùng gia đình.

Nếu bạn không phải là người yêu thích tiệc tùng, nếu bạn ngại kẹt xe hay chen chúc ở những trung tâm mua sắm, phố lồng đèn chật kín người, thì trung thu năm nay, hãy ở nhà tận hưởng khoảng thời gian yên bình, thoải mái và thư thái bên gia đình nhé.

Vì có thể bạn sẽ không còn nhiều thời gian 

Trung thu qua đi rồi sẽ trở lại, nhưng ông bà, bố mẹ của chúng ta thì không trẻ trung, khỏe mạnh mãi mãi. Bạn đã bao giờ thử tính xem còn bao nhiêu đêm trung thu nữa mình được ở bên cạnh họ chưa? Hãy trân trọng từng giây phút quý báu này bạn nhé.

Chúc nhà mình sẽ có một mùa sum vầy đậm đà tình yêu thương!

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới