Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
26/04/2023 22:33

Thư gửi vận động viên tham gia Oneway Vũng Tàu Marathon 2023

Giải chạy Oneway Vũng Tàu Marathon 2023 đã chính thức khép lại với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, đã có một sai sót không đáng có đó là size áo nhận được của VĐV chênh lệch so với size đã đăng ký. Trước sự việc trên, mới đây BTC đã gửi một lá thư nhằm xin lỗi đến toàn thể người tham gia.


Sau đây là tòa bộ nội dung lá thư:

Ban tổ chức viết lá thư này để gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã tham gia giải chạy Oneway Vũng Tàu Marathon 2023. Với sự nỗ lực và đam mê của các bạn, giải chạy đã trở thành một sự kiện thể thao tuyệt vời và để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những vận động viên đã vượt qua những thử thách và giới hạn của mình để hoàn thành giải chạy. Những bước chân chạy và sự kiên trì của các bạn thật sự trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người đã biết hoặc chưa biết đến bộ môn thể thao marathon. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục đam mê và nỗ lực trong những thử thách tiếp theo của các bạn. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành giải chạy và cảm ơn các bạn một lần nữa vì sự ủng hộ của các bạn dành cho Oneway Vũng Tàu Marathon.


Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người hỗ trợ và tình nguyện viên đã đóng góp để giải chạy diễn ra trong sự an toàn. Sự hỗ trợ của các bạn là vô giá và không thể thiếu trong Oneway Vũng Tàu Marathon 2023.

Với tinh thần cầu thị, Ban tổ chức cũng viết lá thư này để gửi lời xin lỗi đến các bạn về những thiếu sót đã xảy ra trong giải chạy vừa qua. Chúng tôi biết rằng những thiếu sót đó đã ảnh hưởng đến trải nghiệm của các bạn và chúng tôi đã lắng nghe, ghi nhận tất cả những phản hồi của các bạn và đặc biệt chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm sâu sắc để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới. Chúng tôi cảm thấy rất tiếc vì những sự việc không đáng có đã ảnh hưởng đến trải nghiệm của các vận động viên. Trong khi chúng tôi không thể hoàn toàn giải quyết tất cả các vấn đề đã xảy ra ngay lập tức, chúng tôi muốn cho bạn biết rằng chúng tôi đã lắng nghe và sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng của giải chạy để đảm bảo rằng mọi người sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn trong tương lai. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn và sự cộng tác của các vận động viên trong quá trình giải quyết những sự cố và chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho Oneway Vũng Tàu Marathon 2023.


Đối với áo finisher full marathon, chúng tôi sẽ cho thiết kế, in lại và gửi đến từng vận động viên. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Oneway Marathon trong các sự kiện tương lai và chúng tôi cam kết rằng chúng tôi sẽ làm tốt hơn để đáp ứng mong đợi của bạn.

Một lần nữa, BTC Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 xin chân thành cảm ơn và xin lỗi toàn thể các vận động viên.

Trân trọng,
BTC Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới