Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
bộ Công thương, 5h30
Linh Linh
13/11/2023 14:36

Saigon Super League – Cup Ta Pha 2023: Khai mạc ấn tượng, khởi đầu chất lượng

Saigon Super League – Cup Ta Pha 2023 đã chính thức khởi tranh bằng buổi lễ khai mạc ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng. Các trận đấu đầu tiên của giải cũng đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao với những cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Diễn ra trong chỉ hơn 15 phút nhưng buổi lễ khai mạc SSL 2023 để lại cho những người có mặt tại SVĐ Quân khu 7 nhiều ấn tượng. Đặc biệt, tiết mục biểu diễn đàn Violin khi hai đội bước ra sân chính là cảnh “đắt giá” nhất dường như đây là giải đấu bóng đá đầu tiên ở Việt Nam có phân cảnh này trong buổi lễ khai mạc.

Sau màn khai mạc các trận đấu đầu tiên của cũng đã chính thức diễn ra. CEO Sài Gòn FC và Ta Pha Nghĩa Kỳ FC là hai đội chơi trận khai mạc. Cả hai đã cống hiến cho khán giả hiệp đấu đầu tiên hấp dẫn với hai bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai.

Nhưng hiệp 2 là cuộc chơi mà Ta Pha Nghĩa Kỳ FC đã thể hiện sự vượt trội về mặt lực lượng. Đội bóng của ông bầu Võ Đan Mạch tiếp tục có thêm 2 bàn thắng từ chấm phạt đền để ấn định chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng đấu này hai cái tên được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Vegan FC và Sa Huỳnh FC chạm trán nhau. Đúng với tính chất “trận chung kết sớm”, hai đội tung ra sân từ đầu những quân bài tốt nhất. Trận đấu khép lại chơi tỷ số 1-1.

Trong trận đấu sớm nhất của vòng đấu này, Trần Việt FC và TP Bank FC đã tạo nên cuộc rượt đuổi hấp dẫn. TP Bank có lợi thế với bàn thắng từ chấm phạt đền sau tình huống khiếu nại VAR thành công. Tuy nhiên, việc phải thi đấu thiếu người sau khi một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ họ buộc phải chia điểm khi đã để Trần Việt FC có được bàn gỡ 2-2.

Sau vòng 1, Ta Pha Nghĩa Kỳ FC tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm tuyệt đối.

Giải bóng đá phong trào Saigon Super League – Cup Ta Pha 2023 với sự góp mặt của 6 đội bóng gồm: Trần Việt FC; Vegan FC; TP Bank FC; Sa Huỳnh FC; CEO Sài Gòn FC; Ta Pha Nghĩa Kỳ FC. Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thực “league”, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. Tổng cộng 10 vòng đấu với 30 trận đấu sẽ diễn ra trong vòng hơn 2 tháng (12/11/2023 đến 28/1/2024) với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Ta Pha Group, Đức Thắng GPRS, Masu Việt Nam, TPBank, Life Up, Thể thao Thăng Long, Huy Hoàng Mobile, Đồng Lực Group, Dấu Ấn Sân Cỏ, Thy Freestyle.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới