Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Kỳ Hoa Kỳ Hoa
16/05/2022 12:06

IMOON – Thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ thành công

Thời trang cao cấp IMOON không chỉ mang tới những thiết kế đẳng cấp, nâng tầm vị thế của người phụ nữ Việt mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp để thành công tới các quý cô. Đây là thương hiệu được hàng triệu những quý cô thành đạt ưu tiên lựa chọn.

Thời trang IMOON giúp phụ nữ tự tin mặc đẹp

Thế giới thời trang là muôn hình, muôn vẻ. Việc chọn lựa và định hình phong cách thời trang cá nhân, đặc biệt là với các chị em phụ nữ là điều không hề đơn giản. Các nàng vừa phải tìm được trang phục phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, lại vừa phải thể hiện chất riêng. Thêm vào đó, không phải phụ nữ nào cũng có hình thể như ý. Phụ nữ sau sinh thường xuyên bận rộn, chế độ ăn uống, tập luyện không khoa học sẽ khó lòng sở hữu thân hình đẹp. Do đó, thời trang chính là mảnh ghép lý tưởng giúp phái đẹp che khéo những khuyết điểm này.

IMOON được vận hành với sứ mệnh mang đến những giải pháp để phái đẹp hoàn thiện bản thân. Với những quý cô vóc dáng cân đối, IMOON cung cấp các thiết kế tôn lên sắc vóc và đường cong gợi cảm. Đặc biệt, với lứa tuổi trung niên, IMOON cung cấp nhiều thiết kế che tốt khuyết điểm cơ thể, chất vải được chú trọng, tôn lên nét sang trọng cho người mặc.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn 5 sao

Là thương hiệu được thành lập từ năm 2012, danh tiếng và uy tín của Thời trang IMOON đã được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước biết đến. Nhãn hàng được trưng bày tại hệ thống showroom tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ở 91 Nguyễn Trãi, Quận 1 – con phố thời trang sầm uất bậc nhất TP.HCM.

Hệ thống showroom sang trọng của IMOON luôn thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm.

Tất cả thiết kế của IMOON đều được các nhà thiết kế có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành thời trang nữ cao cấp. Cho tới nay, IMOON đã sở hữu tệp khách hàng trung thành lên tới hàng triệu người trên khắp cả nước.

Là khách hàng đã gắn bó hơn 5 năm với IMOON, nữ doanh nhân Lê Phương, tâm sự: “Với đặc thù công việc, thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng và đối tác nên tôi cần liên tục thay đổi trang phục. Tuy nhiên, tôi lại không có nhiều thời gian đi mua sắm. Từ khi biết đến thời trang IMOON, tôi đã tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn lựa chọn được những bộ đầm ưng ý bằng việc mua hàng qua hệ thống online. Các nhân viên luôn tư vấn tỉ mỉ, tận tâm, nhanh chóng giúp tôi dễ dàng chọn đồ phù hợp cho từng sự kiện.”

Ms Hằng Lê – Nhà sáng lập thương hiệu IMOON thường xuyên diện các thiết kế của thương hiệu tại các sự kiện quan trọng.

Khi mua sắm tại IMOON, quý cô có thể dễ dàng lựa chọn với các dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu đi làm, đi chơi, đi tiệc, cafe với bạn bè. Diện đồ của thương hiệu, mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi, tự tin thăng tiến trong công việc, hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Nguồn: Thời trang IMOON

Fanpage: https://www.facebook.com/imoonlee

Hotline: 1900 1068

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới