Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
25/11/2021 16:22

Homestay view vách núi ở Đà Lạt

Charlotte Homestay nằm trong hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt – nơi lý tưởng để bạn có thể vừa ngắm view rừng thông và vách núi vừa tận hưởng không gian mộc mạc, ấm cúng khi đến với xứ sở sương mù.


Với nhiều phong cách bài trí khác nhau, Charlotte Homestay gây ấn tượng với du khách bởi căn phòng ốp kính, bên ngoài là vách đá. Đây là một căn phòng độc đáo cho ai muốn tìm cảm giác lạ và là một nơi check-in có một không hai.


Thêm một ưu điểm nữa khiến Charlotte Homestay “phải lòng” các du khách là mặc dù ở gần trung tâm thành phố nhưng không gian căn nhà lại rất tách biệt với bên ngoài. Khi chạy xe vào homestay, bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió lành lạnh từ rừng thông thổi, mang đến cảm giác thư thái, đậm chất một Đà Lạt nhẹ nhàng, thơ mộng, không xô bồ.


Hiện Homestay được xây dựng gồm 6 phòng và mỗi phòng được ưu ái một cái tên rất riêng biệt và độc đáo. Diện tích các phòng không quá lớn giúp cho người ở có cảm giác gần gũi và ấm áp giữa tiết trời Đà Lạt. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hoặc các cặp đôi thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những ngày yên bình tại thành phố này.



Dạo chơi tại khuôn viên Homestay, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh bao quanh và vui đùa cũng những bé mèo hoang dễ thương.

Khi màn đêm buông xuống, không khí lạnh tràn về bạn có thể đến khu vực BBQ để đốt lửa, sưởi ấm và thưởng thức những món ăn nóng hổi như khoai lang, bắp, trứng nướng,… mang hương vị đặc trưng của Đà Lạt. Đặc biệt, Charlotte Homestay còn có khu quầy bar cho bạn vừa nhâm nhi những ly rượu bên bạn bè, người thân và chill.






Hình ảnh sưu tầm

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới