Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Runner Runner
19/03/2024 16:43

Danh tính 'hot girl' bán lạp xưởng vỉa hè với 51 huy chương khiến dân tình phát sốt

Hình ảnh cô nàng tên Phương Anh (vận động viên môn nhảy cầu Việt Nam) bán lạp xưởng với 51 tấm huy chương được treo trên vỉa hè phố Đội Cấn (Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Theo quan sát, gian hàng được bố trí đơn giản, nhưng điểm nhấn chính là bộ huy chương nặng trĩu kéo chùng cả sợi dây chăng ngay bên cạnh của cô chủ quán. Nhân vật chính trong bức ảnh là vận động viên nhảy cầu Nguyễn Phương Anh. 

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô theo môn nhảy cầu từ khi lên 6 tuổi. Sau 19 năm, Phương Anh đoạt nhiều danh hiệu quốc gia và được tuyển chọn lên đội tuyển nhảy cầu Việt Nam. 51 chiếc huy chương kể trên chính là bộ sưu tập thành tích thi đấu của cô nàng.

danh tinh hot girl ban lap xuong via he voi 51 huy chuong khien dan tinh phat sot hinh 1Phương Anh treo số huy chương giành được bên cửa hàng lạp xưởng. Ảnh: vtcnews

Hiện tại, Phương Anh là sinh viên năm cuối khoa huấn luyện thể thao của Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. Bên cạnh niềm đam mê với môn thể thao nhảy cầu, Phương Anh rất thích nhảy nghệ thuật. Cô tham gia một nhóm nhảy, thường xuyên tham gia hoạt động này ở phố đi bộ hồ Gươm và đăng tải video lên kênh YouTube của nhóm.

Phương Anh cũng là bạn thân của cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Công an Hà Nội). Nữ vận động viên nhảy cầu và hậu vệ của đội tuyển bóng đá học chung lớp hồi cấp 2 và cấp 3. Phương Anh nhiều lần tới sân cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. 

Phương Anh cho biết, bây giờ quán lạp xưởng mọc lên nhiều quá. Cô vừa mở quán thì có quán khác mở lên cách đó vài trăm mét. Vì vậy, Phương Anh nghĩ phải làm gì đó cho cửa hàng của mình khác biệt, độc đáo để kéo sự chú ý của mọi người. Phương Anh tâm sự cô không có gì ngoài 51 tấm huy chương nên mang ra treo, thật bất ngờ lại được sự quan tâm của mọi người. 

Phương Anh nói thêm, từ khi treo chỗ huy chương, nhiều người tò mò và không nghĩ là cô chỉ bán lạp xưởng. Cô nói: "Mọi người đi qua thốt lên sao nhiều huy chương vậy. Nhiều khách mua lạp xưởng tưởng em bán huy chương và nhận làm huy chương kiểu đó. Tuy nhiên, em phải đính chính mình là vận động viên. Huy chương ấy rất quý giá với em nên em không bán đâu".

Hot girl môn nhảy cầu mở quán lạp xưởng hơn 1 tháng nay. Công việc buôn bán khá thuận lợi. Phương Anh tâm sự, cô cũng xác định đây là công việc lâu dài và bán thêm gì đó khi vào kỳ nghỉ hè. Ngoài ra, nữ vận động viên này còn cho biết công việc này không ảnh hưởng đến việc tập luyện. Cô tập trong ngày nên rảnh buổi chiều đến tối. Khoảng thời gian này là lúc quán lạp xưởng hoạt động. Đặc biệt, để vận hành quán thì cô còn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. 

Nguồn: Báo Nhà báo & Công luận

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới