Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
bộ Công thương, 5h30
Linh Linh
10/11/2023 11:58

Cụ Lộc, người thổi lửa cho phong trào chạy bộ ở Bình Dương

Cụ Lộc - Cái tên thường gọi của VĐV Marathon Huỳnh Thái Lộc, chủ nhiệm CLB Chạy bộ Bình Dương (BDRC) mà hầu hết các runner đều gọi anh như thế, một cách tôn trọng nhưng rất gần gũi.

Tôi được biết, Cụ Lộc có thâm niên chạy bộ gần 40 năm, anh là người có đam mê chạy bộ mãnh liệt, rất tâm huyết với phong trào chạy bộ của Bình Dương nói riêng và cộng động chạy bộ Việt Nam nói chung, là đầu tàu trong phong trào chạy bộ Bình Dương, là tấm gương sáng ngời về tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho chúng tôi và thế hệ mai sau.

Anh đã hy sinh rất nhiều thứ để được sống với đam mê chạy bộ, nhiều lúc cụ kể từ 3 giờ sáng đã lọ mọ chạy từ Tân Uyên về quận 2 để kịp Training, bởi cuộc đời VĐV kiếm tiền bằng đôi chân bao bao giờ là dễ dàng. Nhưng thể thao là vậy, đã qua thời đỉnh cao thì không còn sung sức như trước nữa. Đây là lúc anh nghĩ đến công tác đào tạo, huấn luyện viên chạy bộ là hướng đi Phù hợp nhất và cũng duy trì được niềm đam mê.

Đúng với kỳ vọng, anh đã thành lập Công ty Cổ phần thể Thao Huỳnh Thái Lộc và khai trương vào ngày 10/11/2023. Cộng đồng 5h30 - Vui khỏe mỗi ngày chúc Công ty anh ngày càng phát triển mạnh mẽ, đào tạo được nhiều elite đỉnh cao, và góp phần lan tỏa phong trào chạy bộ, thể dục thể thao đến với cộng đồng.

Võ Tiến Thành

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới