Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
02/03/2023 17:39

Bên trong một cơ thể khỏe mạnh là một trí óc khỏe mạnh

Tập thể dục không phải là việc ta mang đôi giày chạy 1, 2 cây số chán thì nghỉ hay đăng ký lớp thể hình nhưng số ngày điểm danh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thể dục vốn không có đích đến mà chỉ có quá trình, nó thách thức sự kiên trì và dũng khí của con người để vượt qua những giới hạn của bản thân. Người hay tập thể dục không đơn giản là họ có sức khỏe mà họ còn có một trí óc kiên cường.


Tại sao lại nói như vậy?

Hãy nghĩ mà xem, phải kỷ luật thế nào mới có thể đến phòng tập thể dục 5-6 lần một tuần.

Lại nghĩ xem, sẽ khó khăn thế nào khi phải vượt qua giới hạn an toàn của bản thân để tăng mức độ tập luyện, sẽ thử thách thế nào khi phải cố gắng nhiều hơn một chút trong mỗi buổi tập.

Hãy thử tưởng tượng phải quyết tâm bao nhiêu để ĂN UỐNG LÀNH MẠNH, chọn thức ăn tự nhiên, uống nhiều NƯỚC mỗi ngày trong khi mọi nơi ta đến đều Bày ra cám dỗ.


Nhưng nếu em có dũng khí để tôn trọng cơ thể mình – ngôi đền trong con người em – thì ngày em làm chủ được bản thân sẽ không còn xa nữa.

Mỗi lần em bước vào phòng tập thể dục để tập luyện trong một ngày em không muốn tập chút nào sẽ là một lần em trở nên mạnh mẽ hơn một chút.

Mỗi lần em ra ngoài Chạy bộ trong một ngày Đông trong khi Chăn ấm mới làm nơi dễ chịu nhất sẽ là một lần em thức tỉnh nhân tính của mình thêm một chút.

Nỗ lực CẢI THIỆN THỂ CHẤT là một cách hiệu quả để bồi dưỡng PHẨM CHẤT và nâng cao CHẤT LƯỢNG cuộc sống của em”


Chia sẻ của Facebooker 5 Đen – Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới