Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
24/02/2023 15:46

Viết về những bóng hồng cháy hết mình với đam mê của 5h30

Chỉ còn khoảng hơn 10 ngày chúng ta lại chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, ngày tất cả các đấng mày râu chuẩn bị những lời chúc mừng, những món quà, những hành động cụ thể để gửi đến những người phụ nữ quan trọng trong đời đối với họ.


Cứ nói đến phụ nữ ai cũng liên tưởng đến những người phụ nữ mảnh mai yếu đuối phải không ạ? Nhưng phụ nữ 5:30 chúng tớ hoàn toàn không phải vậy, lúc cần thì rất mạnh mẽ quyết liệt (trên đường đua í), nhưng lúc cần mềm mỏng thì cũng rất ư là bánh bèo. Điều đặc biệt nhất là cứ nghe được chạy là sướng rơn, quên hết tất cả. Chạy xong cho ăn cũng chạy, không cho ăn cũng chạy miễn là được chạy cùng nhau, cùng vui cùng khỏe với nhau. Ngoài việc chạy chị em tớ vẫn phải lo công việc ngoài xã hội, vẫn lo công việc gia đình để kiếm tiền mua BIB, mua giày và .v.v …Hôm qua mình còn gặp được người quen 16 năm không gặp cung nhờ môi trường chạy bộ 5h30 này, mọi người thấy có tuyệt vời không ạ?


Nói tới thành tích thì mình ngưỡng mộ hết tất cả luôn, mà ngưỡng mộ nhất là chị Bích Hường, ui chị chiến 42 km như ăn gỏi, ước gì ngày nào mình làm dc như chị .

Khoe khoang nhiều quá không biết có lố không nhưng chỉ là nhắc nhẹ các anh là sắp đến ngày đặc biệt rùi đó. Và muốn nói thêm là tui yêu môi trường tích cực này lắm lắm luôn. Chúc mọi người cháy hết với đam mê nhé.


Nguồn: Dau Le – Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới