Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
16/03/2021 09:56

5h30 – Vui khoẻ mỗi ngày tròn 1 năm thành lập: Lan tỏa giá trị tích cực

Một năm đi qua với sự nỗ lực của người sáng lập group Ông Ngô Công Quang cùng với đó là sự đóng góp không ngừng nghỉ của các thành viên, Group 5h30 đã lan tỏa được rất nhiều điều tốt đẹp đến cộng đồng với những chương trình ý nghĩa như: Cuộc thi ảnh đẹp phát động phong trào dậy sớm và tập thể dục ”5h30 CHẤT”, Giải chạy bộ Marathon 5h30 ủng hộ đồng bào Miền Trung, giải bóng đá từ thiện ”Vì Miền Trung Thân Yêu”, chương trình chạy bộ đánh thức vùng quê tại Quảng Nam và Cà Mau…,

Để tri ân những đóng góp của các thành viên nhân ngày sinh nhật một tuổi Group 5h30. Ban quản trị Group 5h30 cũng có sắp xếp một buổi gặp mặt thân mật nho nhỏ, tạo cơ hội cho những thành viên tích cực có dịp gặp nhau, cùng trò chuyện, ôn lại những ngày đầu vật vã bước ra khỏi chiếc giường thân yêu vào mỗi buổi sáng – xỏ giày gia nhập với hoạt động chạy – đi bộ cũng như các bộ môn khác, và buổi thổi nến chúc mừng sinh nhật.


Buổi tiệc mừng sinh nhật Group 5h30 được tổ chức tại hai địa điểm Thành Phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Đà Nẵng cùng bắt đầu vào lúc 18h00 ngày 15/03/2021.

Với tiêu chí ”Một người khỏe vạn người vui, vạn người khỏe mọi người cùng vui”, các thành viên trong group qua một năm đã cùng nhau hướng đến mục đích là lan tỏa ”Tinh thần 5h30” đến cộng đồng.

Cũng trong buổi tiệc Ông Ngô Công Quang đã chia sẻ: ”Ban đầu mục đích của mình thành lập Group 5h30 chỉ là để giảm cân, tuy nhiên mỗi ngày dậy sớm và tập thể dục mình đã gặp rất nhiều người, được nghe những câu chuyện ý nghĩa từ việc tập thể dục và mình dần cảm nhận rằng thế giới xung quanh ta có rất nhiều người hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh. Vì vậy, mình đã nỗ lực phát triển Group ngày càng lớn mạnh để lan tỏa đến cộng đồng những điều mà nhiều người hướng tới là tinh thần và sức khỏe tốt.”

”Mình xin chân thành cảm ơn các thành viên đã có nhiều đóng góp tích cực để phát triển Group 5h30. Hi vọng năm nay chúng ta cùng xây dựng và phát triển group hơn nữa để mang đến những lợi ích cho cộng đồng”, Ông Ngô Công Quang chia sẻ thêm.

Tại buổi tiệc mừng sinh nhật đã có rất nhiều thành viên tham dự và chung vui với nhau.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong buổi tiệc  một tuổi Group 5h30.

Team 5h30 Đà Nẵng 

Bánh sinh nhật Group 5h30 Team Đà Nẵng
Các thành viên Team Đà Nẵng chụp hình kỷ niệm.
Buổi tiệc ấm cúng của team Đà Nẵng



Team 5h30 Thành Phố Hồ Chí Minh

Tại nhà hàng Làng Hoa – 84 Nguyễn Văn Khối- P.11 – Quận Gò Vấp.
Bánh sinh nhật Team 5h30 TP Hồ Chí Minh
Team 5h30 TP Hồ Chí Minh
Anh Sơn Tennis, Một thành viên tiêu biểu của Group 5h30.
Ông Ngô Công Quang và Bà Quỳnh Trần


 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới