Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Thiên An Thiên An
12/04/2024 17:19

Chàng MC trong livestream đồng hành cùng Dị nhân Nguyễn Văn Long là ai?

Dị nhân Nguyễn Văn Long đang trong ngày thứ 2 của Hành trình chạy bộ xuyên Việt lần 2, đã đến Thanh Hoá. Trong 2 ngày qua, hành trình ý nghĩa của Long được đội ngũ truyền thông 5h30 cập nhật đầy đủ, liên tục. Một số người thắc mắc MC nói suốt trong livestream nhưng không mệt mỏi, hài hước đó là ai?

Thì đây, không cần bật mí mà nhiều người cũng biết MC bất đắc dĩ với giọng tự nhận là “ngọng níu ngọng no” nhưng ai cũng quý đó chính là Sơn Dép - Ngọc Sơn. Một chàng trai Hải Dương bán dép chạy bộ Đài Loan Ysandal - KOL làng chạy bộ Việt Nam.

Ban đầu, Sơn chỉ được cấp visa đồng hành cùng Long ngày đầu tiên ở khu vực Hà Nội - Ninh Bình. Thế nhưng, sức quyến rũ của Long và sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ, Sơn đã quyết định livestream hết hành trình xuyên Việt lần 2 này cùng Long từ Hà Nội đến TPHCM đúng ngày 30/4.

Long chạy thì tất nhiên mỏi chân. Sơn nói mãi thì không khỏi mỏi miệng. Nhưng chính cái miệng dễ thương của Sơn đã tiếp động lực cho Long và kết nối hàng triệu bước chân cũng như trái tim tin yêu vào những điều tích cực.

Trong hành trình xuyên Việt lần 1 vào 2022, chính Sơn Dép không chỉ xuất phát cùng Long mà còn bay vào Cà Mau để đồng hành cùng Long điểm cuối.

Từ lần 1 đến lần 2, Long thì liều rồi và Sơn cũng thể hiện đúng chất chơi. Long - Sơn: những kẻ chơi ngông nhưng chơi rất đẹp.

Tôi dự định viết stt dành cho Sơn dép đã lâu nhưng chưa có duyên. Tôi thích cách chàng trai này kinh doanh lẫn chạy bộ. Khá thông mình, hài hước, biết đầu tư, biết chơi. Ngoài cái vẻ bặm trợn với những hình xăm (chắc vẽ bút chì) thì Sơn ngoài đời cực dễ thương.

Quan điểm của tôi, anh em chạy bộ không sống bằng nghề chạy nhưng kinh doanh từ chạy bộ được cũng là rất giỏi. Ai làm được, tôi ủng hộ. Dù cũng chưa thấy ai thật sự phất lên từ Runner đến doanh nhân trừ một số gã vốn có nền tảng giàu có sẵn nay bước sang kinh doanh chạy bộ.

Qua những lần mua dép của Sơn, tôi tin hẳn vào chất lượng sản phẩm từ chính con người bán dép ấy. Một khi đã thẩm thấu, mỗi người cũng chỉ đôi dép, tôi không mua được nhiều nhưng sẵn sàng nói tốt về sản phẩm, về người bán với những người có nhu cầu.

Lời lẽ có vẻ thân thiết thế thôi nhưng thật ra tôi mới gặp Sơn Dép ngoài đời tại giải Tiền Phong Marathon Phú Yên 31/3/2024. Sơn ngoài đời dễ thương hơn trên fb.

Anh em chụp nhau tấm hình nhưng cũng chả có cớ nào để bóc phốt. Nay khi nghe Sơn quyết định xa vợ 20 ngày để livestream cho Long, tôi nghĩ cần lên stt này như một lời cảm ơn Sơn vì độ chịu chơi và chơi rất đẹp ấy.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới