Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
01/04/2022 16:12

5h30 cùng Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức ra mắt chương trình “Cà phê khỏe chào buổi sáng”

Thương chào gia đình 5h30!

Chúng ta cùng nhau dậy sớm, tập thể dục thể thao, hướng về những điều tích cực,… cốt là để giữ gìn, chăm lo cho sức khỏe thể chất và tinh thần được tốt hơn mỗi ngày.

Để hành trình “trân quý bản thân” được diễn ra hiệu quả hơn, 5h30 sẽ bắt đầu phát sóng chương trình “Cà phê khỏe chào buổi sáng”.

Kịch bản chương trình và dẫn dắt câu chuyện cà phê khoe chào buổi sáng được dàn dựng bởi MC Nguyễn Như Quỳnh và ekip của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Chương trình sẽ là những buổi cà phê sáng nhẹ nhàng cùng các bác sĩ, để chúng ta biết thêm thật nhiều thông tin về sức khỏe, từ việc tư vấn cách ăn uống thế nào cho đảm bảo dinh dưỡng đến những lưu ý về các căn bệnh thường gặp; cách chăm sóc tốt cho người già, bà bầu, trẻ nhỏ; cho đến cách phòng ngừa hoặc kiểm soát các bệnh mạn tính… Lâu lâu chơi lớn, đi vào những vấn đề gần gũi của cuộc sống mà nhiều người ngại nói ra như chuyện đêm muộn, sinh lý nam, tư vấn tâm lý hoặc các bệnh thầm kín.

Tất cả những nội dung thiết thực, hữu ích này sẽ được chia sẻ một cách cởi mở và gần gũi bởi các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức trên nền kịch bản và dẫn dắt câu chuyện của MC Nguyễn Như Quỳnh (cô gái xinh đẹp trong hình).

Bên cạnh đó, những câu hỏi, thắc mắc về sức khỏe của các thành viên 5h30✅ cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thông qua bình luận được để lại dưới mỗi video.

Chương trình “Cà phê khỏe chào buổi sáng” sẽ phát sóng trên nhóm 5h30 vào 7h sáng thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ thứ 7 ngày 2/4 với chủ đề: “Tầm quan trọng của bữa ăn sáng”.

Hy vọng “Cà phê khỏe chào buổi sáng” có thể góp phần vào sự khỏe mạnh, vui vẻ của các thành viên của 5h30.vn, đồng thời nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.
#caphekhoechaobuoisang #chaobuoisang #caphekhoe #benhvienquocte #hoanmyThuDuc #benhvienquocteHoanMy

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới