Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
18/01/2022 15:17

Vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver khoe body “cực phẩm” chuẩn 6 múi gây bão cộng đồng mạng

Mới đây, vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver vừa gây bão mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh khoe body “cực phẩm” chuẩn 6 múi hoàn hảo. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tóc Tiên và chồng luôn có thói quen rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học để giữ được thân hình sexy khiến nhiều người ao ước. Diện bộ bikini hai mảnh, Tóc Tiên khoe trọn đường cong cơ thể với đôi chân dài và vòng eo thon. Trong khi đó, ông xã Hoàng Touliver cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với body 6 múi tuyệt đẹp.



Tóc Tiên và ông xã khoe body “cực phẩm”.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen có cánh cho body và nhan sắc của vợ chồng Tóc Tiên. Cả hai vợ chồng ngọt ngào tình cảm trong shoot hình khiến netizen đều phải thốt lên: “Đẹp đôi quá”.


Ca sĩ Tóc Tiên và chồng – Hoàng Touliver là cặp đôi ngọt ngào nổi tiếng của Vbiz. Dù nổi tiếng là cặp đôi có body cực đỉnh, nhưng hai người hiếm khi khoe ảnh cùng nhau trong trang phục sexy khoe body. Gần đây, hai người khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng với body “hút mắt” người xem của mình trong bộ ảnh đồ bơi được chụp khi đi nghỉ dưỡng.



   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới