Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
18/04/2023 17:40

VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 – Sải hước trên những cung đường thơ mộng

Rạng sáng ngày 16/04 vừa qua, giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 10.500 chân chạy trên khắp cả nước đổ về. Với lộ trình qua những cung đường ghi dấu thời gian của đất Huế thơ mộng, giải chạy đã để lại nhiều dấu ấn khó quên với các vận động viên.


Là năm thứ 3 tổ chức, VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 đã có những thay đổi so với mùa giải đầu tiên, có thể thấy rõ nhất là sự mở rộng về quy mô và giả thưởng. Số lượng vận động viên quy tụ năm nay lên đến 10.500 người, từ các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến các câu lạc bộ chạy trên khắp cả nước và nhiều vận động viên đến từ các quốc gia khác.

Những “đồng run” đến từ quốc gia khác

Với điểm xuất phát chung tại đường Lê Duẩn (khu vực ngã ba Lê Duẩn – Nguyễn Trãi) cùng các cự ly chạy 5km, 10km, 21km và 42km, vận động viên tham gia sẽ được chạy qua những danh thắng nổi tiếng. Ở cự ly 5 và 10km, đường chạy được thiết kế một cách tối ưu để vẫn có thể đi qua những cung đường đẹp của đất Huế. Đối với cự ly 21km, các vận động viên sẽ có lộ trình bao trọn lấy Kinh thành Huế và sau đó là chinh phục các tuyến đường nội đô. Riêng cự ly 42km, sẽ có nửa vòng giống với 21km nhưng nửa vòng còn lại sẽ được mở rộng ra qua các con phố khác.

Đường chạy 42km

Có một điểm vô cùng hấp dẫn của mùa giải năm nay là ngoại trừ giải thưởng chung cuộc lên đến 1,1 tỷ đồng thì vận động viên khi tham gia VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 sẽ được miễn phí vé tham quan các địa điểm do Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế quản lý, từ ngày 12 đến 17/4.

Là một cộng đồng tích cực góp mặt trong các giải chạy lớn nhỏ trên khắp cả nước nên việc có mặt của những chân chạy 5h30 là không thể thiếu. Anh Hung Tan Le một thành viên của group đã chia sẻ cảm nhận cá nhân về những điểm đạt và chưa đạt của VnExpress Marathon Imperial Huế 2023:


Những điểm đạt:

Check in nhanh, bộ race kit ngon lành cành đào như mọi khi

Đường chạy quá đẹp, phân làn an toàn, giờ xuất phát hợp lý (3 giờ sáng)

Các trạm y tế, tiếp nước, đặc biệt wc nhiều

Các em tình nguyện viên siêu dễ thương, nhiệt tình

Khu vực ăn uống sau khi chạy chắc cũng khá như các giải khác của VnExpress, năm nay chạy xong mình về luôn nên không vào

Những điểm chưa đạt so với những lần trước:

Hồ đá ngâm chân không đủ độ lạnh

Khăn lau cho vđv sau khi về đích hết sớm

Hình tải lên quá chậm (hay tải thiếu), đặc biệt là hình về đích.”

Một số hình ảnh của mùa giải chạy năm nay:

Màn cầu hôn đặc biệt tại vạch đích


“Ông Táo” cũng góp chân chạy
Lá cờ của 5h30 cũng góp mặt


 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới