Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
25/10/2022 09:56

UpRace mùa 5 chính thức trở lại, đồng hành cùng tổ chức xã hội Việt Nam

Sự kiện chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng UpRace mùa 5 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/10/2022 đến 20/11/2022 với hai tổ chức xã hội  đồng hành mới: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam.


Trong giai đoạn 2018 – 2021, UpRace đã đóng góp gần 20 tỷ đồng cho 5 tổ chức xã hội: Newborns Vietnam, Operation Smile Vietnam, Green Việt, Vietseeds và Saigon Children’s Charity. Cùng với mục tiêu gây quỹ, cho đến nay, cộng đồng người chạy bộ UpRace đã được phát triển lên đến 240 ngàn người, trở thành dự án chạy bộ trực tuyến thường niên có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam.

Năm nay, UpRace dự kiến sẽ chinh phục cột mốc 6 triệu km, tương đương 6 tỷ đồng sẽ được ủng hộ cho 2 tổ chức xã hội mới “thuần Việt”: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife – SVW).

ASVHO và hoạt động hỗ trợ sinh kế cho người dân

Sự đóng góp này sẽ cùng ASVHO hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, cũng như tiếp sức đến trường cho học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng những hoạt động thiết thực như cấp học bổng, tài trợ góc học tập, xe đạp… Với Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam, những bước chạy từ cộng đồng sẽ góp phần vào chiến dịch “Một bữa sáng vì động vật hoang dã” vốn đang trong tình trạng khẩn cấp.

Đồng hành với UpRace 2022, ngoài VNG còn có Home Credit, Minh Long, Empire City, NutiFood, Biti’s, Kalapa, Vantage, HTE, Genetica, Fossil, Vietinbank, YouNet Media, TikTok và các nhà tài trợ khác.

Đây cũng là năm đầu tiên UpRace có sự đồng hành của nhiều người nổi tiếng trong vai trò Đại sứ, như tuyển thủ tài năng Đoàn Văn Hậu, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy và Nhà vô địch chạy địa hình Quang Trần. Sự góp mặt của 3 tên tuổi này sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn dành cho cộng đồng chạy bộ nói riêng và cộng đồng những người quan tâm đến hoạt động gây quỹ cho tổ chức xã hội nói chung.

Chân dung 3 Đại sứ UpRace 2022 (từ trái sang): Quang Trần, Đoàn Văn Hậu, Đoàn Thu Thủy

Ông Nguyễn Trọng Đàm, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi, chia sẻ: “ASVHO nỗ lực hướng tới một thế giới không rào cản đối với người khuyết tật. Họ có quyền được sống, lao động và học tập như những người bình thường khác. Sự hỗ trợ của bạn sẽ giúp người khuyết tật có việc làm và sinh kế ổn định hơn, trẻ mồ côi không phải bỏ học giữa chừng. Điều đó sẽ giúp họ tự tin vươn lên trong cuộc sống và phát triển trong tương lai.”                                                                                                                                                                                                                                                                         “SVW và UpRace cùng chia sẻ nhiều mục tiêu và giá trị tương đồng về tầm nhìn thông qua sự góp sức của cộng đồng. Qua hành trình này, SVW mong muốn nhiều người biết đến thiên nhiên và trân quý các loài động vật hoang dã hơn nữa, cũng như cùng hành động “Ba không” – Không ăn động vật hoang dã, không sử dụng sử dụng động vật hoang dã và không tiếp tay cho hành vi vi phạm về động vật hoang dã. Việc bảo vệ thiên nhiên cần sự chung tay của tất cả chúng ta. Rừng là của chúng ta, động vật hoang dã là của chúng ta, vì thế bảo vệ chúng chính là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Qua UpRace, chúng tôi tin rằng thông điệp này sẽ được lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng”, ông Nguyễn Văn Thái – Giám đốc SVW cho biết.

Hoạt động cứu hộ tê tê của SVW

“UpRace chạm tới cột mốc 5 năm vẫn giữ nguyên sứ mệnh là nền tảng kết nối người chạy với nhiều điều tốt đẹp. Nền tảng UpRace cũng liên tục hoàn thiện qua các năm để người chạy có thêm nhiều niềm vui khi kết nối với nhau, và cũng là nơi để các tổ chức, thương hiệu tới gần hơn với những người quan tâm tới lối sống khỏe mạnh và có mong muốn kết nối/đóng góp cho xã hội”, bà Trần Xuân Ngọc Thảo, đại diện dự án UpRace chia sẻ.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới