Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
01/12/2021 10:37

Trải nghiệm dù lượn ngắm đất trời trên cao tại Hà Nội

Nếu chơi tàu lượn siêu tốc hay mấy trò cảm giác mạnh trong các công viên không đủ đô thì bạn có thể thử trò du lượn cực sảng khoái này.

Trò Dù lượn “mới toanh” mang đến cho bạn cảm giác cực mạnh và chỉ phù hợp với ai không sợ độ cao, không có trái tim thuỷ tinh, mong manh dễ vỡ. Ai coi phim mà thấy người ta chơi dù lượn đã quá thì giờ có thể thử trải nghiệm cảm giác bay trên bầu trời ngay tại Hà Nội, giá cả cũng phải chăng.


Địa điểm này có tên là Điểm bay dù 833, ở Đồi Bù, Chương Mỹ, Hà Nội. Điểm bay toạ lạc ở một vùng đất xanh ngát, view cực phẩm nên trải nghiệm dù lượn sẽ cho bạn cảm giác đến gần với thiên nhiên, bạn sẽ có cơ hội trở thành một chú chim, được ngắm vạn vật với tầm nhìn trên cao độc lạ.

Giá chơi dù lượn tại Đồi Bù là 1.290.000 VNĐ. Giá bao gồm một phi công chuyên nghiệp bay cùng bạn để đảm bảo an toàn cũng như điều khiển dù, tránh gây ra tình huống xấu. Ngoài ra bạn sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ chắc chắn, có gopro, tripod để bạn ghi lại hành trình và đặc biệt là dù nào cũng xịn sò không cần lo lắng. Trẻ em 3 tuổi hay người già 80 tuổi đều có thể tham gia, chỉ cần không sợ là có thể bay lượn đi ngắm cảnh thoả thích.


Khi đến nơi, có thể bạn sẽ chưa chơi được liền vì các phi công và người điều hành dịch vụ sẽ quan sát dựa theo thời tiết, nếu thời tiết không đẹp thì sẽ tạm dừng phục vụ. An toàn là trên hết, do đó bạn cũng nên chọn những ngày đẹp trời, nắng đẹp để đến chơi, chứ không lại đi về tay không nhé.

Thêm một xíu thông tin về giá là dịch vụ sẽ phụ thu thêm 200.000VNĐ vào cuối tuần và slot bay ngắm hoàng hôn giá sẽ là 2.000.000 VNĐ, dĩ nhiên là bay lúc hoàng hôn sẽ mê ly, cho bạn trải nghiệm có 1-0-2.


Ngoài điểm bay Đồi Bù gần Hà Nội thì còn một số điểm bay hấp dẫn khác như ở Mù Cang Chải (Yên Bái), Tam Đường (Lai Châu) và Hà Giang. Vừa có thể chơi dù lượn vừa ngắm ruộng bậc thang từ trên cao, nhất định phải thử một lần trong đời các bạn nhé!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới