Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
26/06/2020 15:03

ThS. Nguyễn Thị Thu Phương, người chăm sóc y tế cho nhiều đội tuyển thể thao TPHCM

Nguyễn Thị Thu Phương là Thạc sĩ Công nghệ sinh học. Chị hiện là Chủ nhiệm Câu lạc bộ tình nguyện viên Parasports.

Thu Phương là gương mặt khá quen thuộc trong làng thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 5 năm làm việc ở lĩnh vực y học và khoa học thể thao, chị tham gia chăm sóc y tế cho nhiều đội tuyển thể thao Thành phố tham dự các giải thi đấu toàn quốc, trong đó có cả những đội tuyển thể thao người khuyết tật.

Chị còn là một tình nguyện viên nhiệt tình tham gia các sự kiện thể thao của người khuyết tật trong rất nhiều năm qua. Qua quá trình làm việc cùng các bạn khuyết tật, chị cảm thấy họ rất cần sự cảm thông, đồng hành và hỗ trợ trong quá trình tập luyện và thi đấu thể thao.

Ý tưởng được hình thành và “Câu lạc bộ Tình nguyện viên Parasports” ra đời với tôn chỉ kết nối cộng đồng tình nguyện hỗ trợ người khuyết tật tập luyện thể thao, hoà nhập cuộc sống xã hội.

ThS. Nguyễn Thị Thu Phương, người chăm sóc y tế cho nhiều đội tuyển thể thao TPHCM

Đến với Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật Việt Nam, chị mong muốn Câu lạc bộ Tình nguyện viên Parasports sẽ trở thành một nhóm tình nguyện xung kích, hỗ trợ tích cực và thiết thực cho Cộng đồng thể thao người khuyết tật Việt Nam!

Theo Cộng đồng thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam, Thu Phương chính là “linh hồn” của “mái nhà chung” này. Chị được mọi người trân trọng, yêu thương và nể phục không chỉ vì những cống hiến to lớn cho thể thao thành phố mà chính là cách sống “vì mọi người” của chị.

nguồn: Nghiện Thể thao và Cộng đồng thể thao NKT Việt Nam

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới