Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
10/10/2022 14:06

Thành viên 5h30 và hành trình nơi cực Nam tổ quốc

Với tiêu chí thử thách để vượt qua chính mình, giải chạy 84RACE đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Anh Tỉnh, một thành viên của 5h30 đã tham gia giải chạy và chia sẻ lại những kỷ niệm trong chuyến hành trình bứt phá giới hạn bản thân.


 

Lần đầu tiên đi cực nam của tổ quốc- Đất Mũi Cà Mau. Check in nơi cực nam thật nhiều thiêng liêng và nhiều khám phá. Và quan trọng hơn là bằng đôi chân chạy của mình khám phá những view và khung cảnh thật đẹp đó là biển giáp với những cánh rừng đước xanh bạc ngàn và rất mạnh mẽ. Được trải nghiệm khung đường này thật tuyệt vời.

Cảm ơn ae trong Team đã chủ động đặt xe, đã rất quyết tâm mới được có chuyến đi này (không bỏ cuộc), cảm ơn chị “già gân” đã liên hệ được homestay vừa gần lại vừa rất ư là rẻ, cảm ơn 537/30v và bà xã đã có chế độ dinh dưỡng và lo hậu phương Chăm 2 Anh, cảm ơn các vé chạy từ chủ tịch Quang đã tài trợ bid cho Team. Trên đường chạy rất nhiều vđv cũng như cổ động viên hô lên “5h30 kìa 5h30 kìa”.


Đặc biệt hơn là trong Team từ xuất phát đến khi về đích ai cũng khỏe an toàn và xinh tươi khi về đích, người về trước chờ đón người sau tại đích đến, rất ư là quan tâm cùng phát triển. Không quên cảm ơn btc giải chạy Đất Mũi Cà Mau đã tổ chức rất chu toàn và 1 điểm cộng cho Người dân Cà Mau về sự Hiếu khách. Đợt chạy này cũng là chủ đề thử thách vượt giới hạn bản thân của Team 5h30 trên 84RACE hành trình với Đất Mũi Cà Mau.


Qua chuyến đi ta gắn kết thêm nhiều thành viên chạy bộ và nhiều trải nghiệm mới. 22 tiếng trên xe và 4 giờ chạy bộ… còn lại đi dạo dạo khu đất mũi.

Một trải nghiệm đáng nhớ tại Đất Mũi – Cà Mau. Hẹn gặp lại.

Bài chia sẻ của anh Tỉnh – Member 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới