Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
15/12/2021 13:32

Sống giữa rừng với căn homestay đậm chất nhật bản ngay tại Chiang Mai

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về những homestay, những ngôi nhà lưu trú ở xa xa thành phố, mang phong cách đặc biệt, chỉ cần nhìn thôi là biết đặc trưng của Chiang Mai xứ Bắc Thái Lan. Đó luôn là những nơi lưu trú đặc biệt, cực kì chill và mang đến cho bạn cảm giác bình yên như lạc vào một vùng đất không hề xô bồ vội vã. Và Woo Ma Ca Moo cũng như thế, nhưng đặc biệt hơn rất nhiều.


Là một homestay cách thành phố Chiang Mai khoảng 50km, Woo Ma Ca Moo được bao bọc bởi không gian toàn là thiên nhiên, rừng cây, con suối, núi đồi và mờ sương. Xung quanh homestay này còn là ngôi làng Mae Khampong nổi tiếng với nền nông nghiệp trồng chè, cà phê,… truyền thống. Vì vậy khi đến với Woo Ma Ca Moo, bạn sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên bao la rộng lớn, xung quanh toàn là danh lam thắng cảnh và những đồi chè, đồi cà phê xanh rì.



Nhìn thì là một ngôi nhà lớn nhưng thực chất Woo Ma Ca Moo chỉ có 3 phòng khác nhau với 3 cái tên khác nhau, vẫn là gam màu nâu gỗ trầm như bên ngoài, bên trong các phòng được trang trí theo phong cách Nhật Bản xen lẫn với nét đặc trưng của riêng Chiang Mai. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tắm, sofa, khu vực tiếp khách, bồn tắm, ban công hướng thẳng ra vườn. Phòng ốc ở đây đặc biệt rộng rãi nên dù đầy đủ tiện nghi và trang trí khá cầu kì nhưng vẫn phảng phất sự tối giản rất là Nhật.



Nét Nhật Bản còn rõ ràng hơn khi ở đây có khu vực ghế ngồi dưới đất với những tấm đệm êm, bên cạnh khung cửa sổ vuông đầy sương, những chiếc cửa kéo gỗ, mái ngói màu nâu hay những đôi guốc Nhật được đặt sẵn ở từng phòng và những trò chơi nhỏ cho du khách giải tri như cờ vây trắng đen, trò rút gỗ, máy chơi game màn hình nhỏ xíu,… Thậm chí bạn còn được trả nghiệm một cuộc sống Nhật Bản bình yên khi ngồi pha một tách trà xanh ấm nhâm nhi giữa không khí lạnh giá Chiang Mai.



Chỉ là một căn nhà gỗ không có quá nhiều không gian nhưng Woo Ma Ca Moo có cả nơi để bạn nấu nướng, mở tiệc BBQ với bạn bè, tận hưởng cảm giác quay quần giữa núi rừng bao la. Nơi này cũng phục vụ những món ăn từ lẩu đến nướng, đồ Âu đến đồ Á,… cho bạn tha hồ trốn trong phòng của mình tận hưởng.



Và nhìn những hình ảnh mình đăng ở dưới thì bạn cũng thấy sự “lung linh” ở Woo Ma Ca Moo trong những khung hình rồi đúng không? Nơi đây thật sự đẹp đến mức cho dù bạn đứng, ngồi, nằm ở đâu cũng tạo ra được bộ ảnh thật thư giãn và yên bình, tựa như cảm giác thật sự mà nơi đây mang lại.


Nếu bạn có cơ hội đến Chiang Mai, muốn tìm sự bình yên, ấm áp giữa không khí se lạnh của miền Bắc Thái Lan, muốn trải nghiệm phần nào cảm giác ở trong ngôi nhà đậm chất Nhật Bản, thì bạn có thể một lần ghé đến Woo Ma Ca Moo, vừa mang về bình yên cho tâm hồn, vừa mang về một album ảnh cực đẹp để dành đăng dần.

Sưu tầm

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới