Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
21/02/2023 16:31

Runner 5h30 háo hức đón chờ giải chạy Tam Kỳ Discovery Marathon 2023

Sau buổi họp báo diễn ra thành công vào ngày 17/01 vừa qua, Tam Kỳ Discovery Marathon 2023 đã nhận được sự quan tâm và chào đón nhiệt tình của cộng đồng runner đặc biệt là những người con xứ Quảng khi biết giải chạy được tổ chức ngay trên mảnh đất quê mình.


Tham dự buổi họp báo không chỉ có đơn vị tổ chức, nhà tài trợ, phóng viên nhà báo mà còn có sự xuất hiện của các CLB, đội nhóm, 5h30 cũng góp vui với sự xuất hiện của hai thành viên là anh Nguyễn Thế Đỉnh và chị Phạm Thị Hồng Phương.

Sau buổi họp báo chị Phương đã chia sẻ cùng 5h30 những cảm xúc của mình.

Chị Phạm Thị Hồng Phương tự tin giao lưu tại họp báo

“Lần đầu tiên nhận được thông tin, tại quê hương của mình sẽ tổ chức cuộc đua Marathon, mình thật vui sướng, thật hạnh phúc. Phương đi cùng nơi tứ xứ, nhưng lần này nó khác, được lê đôi chân trên quê cha đất tổ nó đã làm sao, anh bạn chia sẽ anh nổi da gà (tinh thần tự hào dân tộc)”

Trong những dòng chia sẻ, là một người con của xứ Quảng chị Phương đã nói rất nhiều về mảnh đất Tam Kỳ và con người nơi đây cũng như những điều mà các runner sẽ được tải nghiệm khi tham gia giải chạy:

Chị Hồng Phương và anh Thế Đỉnh tại họp báo Tam Kỳ Discovery Marathon 2023

“Quảng Nam là trung điểm của đất nước hình chữ S của chúng ta, chia giữa 2 miền Nam Bắc. Quảng Nam là 1 trong số ít địa phương có sân bay, đường sắt, cảng biển, rất là nhiều khu di tích lịch sữ, Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn, Hội An, có tượng đài mẹ Thứ lớn nhất cả nước, 2 thành phố trực thuộc đó là Tam Kỳ & Hội An.

Và lần này Tam Kỳ là nơi được chọn để tổ chức cuộc đua Marathon. Với địa hình lợi thế trọng yếu của tỉnh, nơi đó có Quảng Trường 24/3 rất rộng lớn, có sông có hồ có biển có núi, đường phố,… biển Tam Thanh còn rất hoang sơ rất sạch và đẹp, và đặt biệt nổi tiếng với làng Bức Hoạ Tam Thanh, tượng đài mẹ Thứ, nơi rất thiêng liêng, có hồ Phú Ninh, có làng cổ Lộc Yên…

Đến với Tam Kỳ quê mình đẹp lắm. Đối với runner được trải nghiệm khám phá cảnh đẹp, thì còn gì bằng.

Người dân Tam Kỳ – Quảng Nam rất hiếu khách,

tình người, mộc mạc và chân thành.”

Chị Hồng Phương, anh Thế Đỉnh chụp hình cùng trưởng BTC anh Nguyễn Quốc Dũng

Song song với những trải nghiệm về thiên nhiên và con người nơi đây, runner sẽ được đảm bảo về nơi lưu trú, các dịch vụ ăn uống, nhà hàng khách sạn sẽ không bị phá giá đặc biệt là miễn phí vé tham quan khu di tích tam Kỳ.

Ban tổ chức cam kết về tính chuyên nghiệp, chỉnh chu để hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên khi về đây tham dự.


Cuối những dòng chia sẻ chị Phương còn hài hước cho biết sẽ dẫn mọi người đi tham quan làng cổ Lộc Yên, cũng chính là quê hương của chị.

“Xin mời Bạn bè, đồng run của Phương khắp nơi cùng về quê Phương trải nghiệm cuộc đua thật thú vị nhé. Và lần này đồng hành cùng các bạn trong CLB 5h30 khắp nơi trên cả nước về tại Tam Kỳ tham dự. Xin chào đón các bạn!

Hãy đến với chúng tôi Tam Kỳ yêu thương.” Chị Phương nói.

????????????̂???????? ???????????? ????????????̂???? ????????̣̂ (????????????????????????????)
???? Website: tamkymarathon.com
???? Email: contact@benthanhgcc.com
☎️ Hotline: 0901 397 880
Fanpage: http://m.me/tamkydiscoverymarathon
#tamkydiscovery #TKDM #run #race #giaichaybo2023 #marathon #sport #khamphaTamKy #BenThanhMediaEvent #NexusSportEvents

Nguồn: Phạm Thị Hồng Phương – 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới