Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
06/10/2021 12:34

Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An kể chuyện lần đầu tiên leo núi ở Sài Gòn!

Nhiếp ảnh gia, nhà báo Ngô Trần Hải An là cái tên rất nổi tiếng trong giới. Anh là được gọi với cái tên khá thú vị: Quỷ Cốc Tử.

Anh vừa thực hiện chuyến leo núi tại Sài Gòn. Nghe nói ở Sài Gòn mà có núi để leo, khá giật mình. Hãy cùng 5h30 tìm hiểu tour thú vị này dưới góc nhìn của người kể chuyện bằng hình ảnh – Ngô Trần Hải An.

Hôm qua lần đầu tiên có trải nghiệm thú vị khám phá Cần Giờ bằng đường thủy, đây là chuyến khảo sát trước khi mở tour chính thức, trước khi đi các thành viên phải có xác nhận tiêm vacxin và xét nghiệm nhanh âm tính trong 72h nè.

Tàu khởi hành từ bến Bạch Đằng, theo sông Sài Gòn qua quận 1, quận 4, quận 7, Nhà Bè, đi qua bến Nhà Rồng, cảng Bến Nghé, cầu Phú Mỹ, đến ngã 3 sông “Nhà Bè nước chảy chia đôi”.

Sau tầm 2 tiếng thì đến Thiềng Liềng,Cần Giờ, tại đây thì có hoạt động đua xe đạp hết sức gây cấn của chị Hiếu PGĐ sở du lịch, cùng anh Hồng CT Cần Giờ, anh Triển PCT Cần Giờ, anh Thế bộ tư lệnh Thành phố và nhìu anh chị khác. Ai về nhất được thưởng thức màn trình diễn đờn ca tài tử cây nhà lá vườn, và quan trọng nhất là ko phải mệt xỉu đạp về trả xe. Hahaha.

Rùi vui nhất là đi leo núi Giồng Chùa, lần đầu biết Sài Gòn có núi luôn. Núi khá cao, đến tận 14m nên leo hơi cực, từ chân núi lên đến đỉnh phải mất gần 1 phút. Nói chớ núi Giồng Chùa là một khối đá lớn vây quanh bởi rừng đước và cạnh đó có một đồng muối nho nhỏ. Nhìn khối đá đen lọt giữ những mảnh xanh cũng ngộ lắm.

Sau đó đoàn đi Vàm Sát, ăn trưa, nghỉ ngơi. Ai thích đi câu cá sấu, ngắm chim thì đi, ah chim là theo mùa nha, mùa này hổng có. Hehehe. Ở Vàm Sát loanh quanh làm bộ ảnh khám phá rừng xanh cũng ngộ nè. Rùi tầm 4g thì quay dìa lại Sài Gòn, kết thúc hành trình lúc 6g30 tại Bến Bạch Đằng.

Nói thiệt tình thì cũng chưa có quá nhiều hoạt động hấp dẫn nhưng cũng là trải nghiệm xanh thú vị trong những ngày đỏ, sắp tới tour sẽ điều chỉnh để thu hút khách hơn. Hihi. Có dịp mọi người thử nha.

Núi Giồng Chùa cao chưa nà, cũng 14m chớ ít ỏi đâu. Kakakak. Nhìn cưng hem.
Góc này dễ thương hen, ko nghĩ là Sài Gòn hoa lệ có cảnh này lun á.
Cảm giác len lõi trong những con rạch và tận hưởng không gian xanh này cũng phê chớ bộ. Hihi
Ruộng muối Thiềng Liềng mùa ko có muối. Kakaka.
Chuyện tình chiều mưa. “Khỉ đi một nửa hồn khỉ mất. Một nửa hồn kia cũng bình thường”
Chị Bùi Ngọc Hiếu Phó giám đốc sở du lịch và anh Hồng Chủ tịch huyện Cần Giờ trong một cuộc đua quyết liệt tranh cúp Thiềng Liềng 2021, về thứ 3 là anh Dũng PCT.HĐND TP. Hahaha.
Khởi hành từ đây nha, sân nhà của anh Hải Song Trần chủ tàu Greenline nè, anh Hải có sơ sơ chục chiếc à
Cảng Bến Nghé còn biển hiệu xưa ghê. Hihi
Đôi bạn hươu cao cổ.
Đến ấp Thiềng Liềng nè.
Lá phổi xanh của Sài Gòn nà.
Một khúc sông Lòng Tàu.
Anh Triển Phó chủ tịch huyện Cần Giờ trong cuộc thi ai đi bộ chậm hơn.
Một góc Khu du lịch Vàm Sát nè
Đoàn khảo sát với lãnh đạo sở ban ngành, quân đội, công ty du lịch, nhà nghiên cứu… và 1 CON QUỶ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới