Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
07/02/2021 13:42

Lựa chọn yoga online – Xu hướng của cuộc sống bận rộn hiện đại ngày nay

Với sự thay đổi từng ngày của công nghệ cùng nhịp sống hối hả bận rộn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cũng như kết nối với mọi thứ trên internet và xu hướng tập yoga online cũng xuất phát từ những điều kiện thuận lợi cùng nhu cầu vô cùng tất yếu đó.

Yoga online giúp chủ động luyện tập ở mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và hiệu quả (Ảnh minh họa)

Thời gian tự do, không gian thoải mái

Một ưu điểm lớn không thể bỏ qua của việc luyện tập yoga online là không ép buộc thời gian, không gò bó về không gian, bạn có thể tập yoga bất cứ đâu như tại nhà, văn phòng, cơ quan hay thậm chí những địa điểm du lịch nơi bạn đặt chân đến… và vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc laptop có kết nối internet là mọi thứ có thể giải quyết.

Học viên linh hoạt luyện tập tại không gian nhà riêng (Ảnh minh họa)

Linh hoạt lựa chọn loại hình tập hiệu quả, tác dụng sâu phù hợp cho phần lớn đối tượng

Không ai hiểu cơ thể mình bằng chính mình, thế nên luyện tập tại nhà sẽ giúp người học chủ động hơn trong việc luyện tập. Hiện nay có nhiều phương pháp yoga online với sự hỗ trợ đồng hành từ HLV sẽ mang đến cho người học lợi ích chuyên sâu đặc thù với từng tình trạng cá nhân. Học viên có thể chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình để HLV tư vấn các bài tập mang tính trị liệu cơ thể như trị liệu dạ dày hay thoát vị hoặc ngay cả khi sức khỏe có dấu hiệu bất ổn… Đây là điểm khác biệt mà mô hình phòng tập với số lượng lớn học viên ở đa dạng trình độ khó có thể đảm bảo được.

Sự thoải mái cho người tập

Với những người mới bắt đầu đến với yoga hay bất cứ bộ môn rèn luyện thể thao nào khác, việc xuất hiện ở một không gian xa lạ sẽ là điều khó cảm thấy thoải mái. Thế nên khi cơ thể còn chưa tự tin thì việc tập tại nhà sẽ giúp bạn loại bỏ những lo ngại  để từng bước gỡ dần những rào cản và cảm thấy thực sự hết mình trong từng chuyển động luyện tập, từ đó tăng hiệu quả và kiên trì luyện tập đều đặn hàng ngày.

Tối ưu chi phí luyện tập

So với chi phí cho việc luyện tập tại trung tâm, việc bạn mua một khóa học yoga online sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Khóa học yoga online sẽ có lộ trình tập luyện bài bản và cụ thể với đa dạng các khóa học được thiết kế riêng phù hợp với từng nhu cầu. Thế nên, yoga online ngày càng được các chị em lựa chọn để rèn luyện cơ thể.

Trong cộng đồng yoga hiện nay, Nguyễn Hiếu Yoga là cái tên không còn mấy xa lạ trong giới yoga cũng như những người đam mê luyện tập. Việc luyện tập yoga online cũng là một trong những loại hình gắn liền với tên tuổi của cô.

Huấn luyện tại một trung tâm có tiếng của chính mình gây dựng nhưng Nguyễn Hiếu vẫn cố gắng và nỗ lực trong việc học tập và tìm kiếm phương pháp giúp đỡ nhiều hơn học viên trên cả nước. Học tập online chính là phương pháp mà Nguyễn Hiếu đã phát triển với mong muốn ấy.

Với nỗ lực của mình, Nguyễn Hiếu đã đào tạo hàng ngàn học viên trên cả nước qua hình thức online. Những chia sẻ của học viên nhận được mỗi ngày về thành quả của họ là động lực lớn nhất giúp Nguyễn Hiếu tâm huyết hơn với con đường mình chọn.

Tiếp nối thành công của các khóa học online với các chủ đề chuyên sâu mà Nguyễn Hiếu đã ra mắt trước đây như: Sự nhiệm màu của hơi thở, Giảm eo giữ dáng, Trị liệu dạ dày, Yoga từ cơ bản đến nâng cao,… năm 2020 vừa rồi, học viên một lần nữa được tiếp cận với hình thức học online hoàn toàn mới có Nguyễn Hiếu đồng hành mỗi ngày mang tên “90 ngày điêu khắc cơ thể”. Đây là khóa học tâm huyết mà Nguyễn Hiếu muốn được lan tỏa tiếp trong năm mới này giúp người từ mới bắt đầu trở nên thành thạo và kiểm soát cơ thể cũng như vóc dáng cùng yoga. Cùng với đó là sự ra mắt khóa học mới nhất đầu năm 2021 này mang tên “60 ngày sắc vóc vạn người mê”. Khóa học này tiếp nối lộ trình 90 ngày sẽ giúp người học tăng sức bền, cải thiện sự tập trung và kéo dài thanh xuân là chủ động luyện tập tại nhà mà không lo tập sai, có huấn luyện viên đồng hành mỗi ngày, có cộng đồng tạo động lực cho tất cả mọi người – từ đó xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo tập tại nhà mà không đạt hiệu quả như trước đây nhiều người còn lo lắng.

Tuy vậy không phải ai cũng biết đến những trang chính thống của Nguyễn Hiếu mà nhiều người còn hoang mang khi có quá nhiều trang giả mạo.

Những trang học tập chính thống của Nguyễn Hiếu:

 1. Trang Fanpage: Nguyễn Hiếu Yoga

Đây là trang fanpage với lượng fan theo dõi lên đến gần 400.000 người. Đây là nơi Nguyễn Hiếu chia sẻ đầy đủ các kiến thức về yoga, bài tập, chế độ dinh dưỡng, các buổi livestream chia sẻ trực tiếp. Nội dung đa dạng, phong phú, đây chính là trang chia sẻ thông tin yoga mang đến cho chị em nhiều nhất những kiến thức bổ ích cho việc tập yoga online.

Trang fanpage chính thức chia sẻ kiến thức yoga và dinh dưỡng hữu ích.

2. Kênh Youtube: Nguyễn Hiếu Yoga

Kênh youtube cung cấp các bài tập mà Nguyễn Hiếu tự đúc rút và thiết kế tặng học viên để có thể học tập tốt nhất, được hướng dẫn chi tiết nhất. Đặc biệt các clip trên kênh youtube đều là miễn phí cho chị em học tập.

Đây là những trang học yoga online tốt nhất và chính thống mà Nguyễn Hiếu giới thiệu đến các học viên . Trong năm 2021 này, mỗi chúng ta càng cần ý thức hơn về việc chăm sóc sức khỏe chủ động và yoga online sẽ là một phương pháp hữu hiệu để mỗi chúng ta có thể lựa chọn đồng hành trên hành trình dưỡng thân – tâm – trí bình an.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới