Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
30/09/2020 20:00

Khi tâm trạng không tốt, hãy nhớ đến 20 điều này

1, Đừng đưa ra bất cứ quyết định nào lúc đang khóc. Khi những cảm xúc tiêu cực đang vây lấy bạn, nói càng ít thì càng tốt.

2, Đừng suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề, cũng đừng đặt quá nhiều cảm xúc vào một người nhất định. Bạn vẫn còn bố mẹ, còn bạn bè cơ mà.

3, Đừng sợ sẽ làm sai gì cả. Mà kể cả có làm sai đi chăng nữa, thì cũng đừng vội phiền muộn, ảo não bởi vì cuộc sống luôn là những đúng đúng, sai sai. Có rất nhiều chuyện, đến lúc nhìn lại, đúng hay sai đều không còn quan trọng nữa.

Hãy luôn vui vẻ sẽ làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

4, Việc có những cảm xúc tiêu cực là điều hoàn toàn bình thường, ai cũng có thể có. Thế nhưng bạn cần phải hiểu rằng đây đều chỉ là những thứ rất nhỏ của cuộc sống. Đối với quãng thời gian tiếp theo trong cuộc đời, bạn hãy cố gắng cân bằng cảm xúc của bản thân, nếu có thể làm dịu đi những cảm xúc tiêu cực ấy sẽ là tốt nhất.

5, Người đó đột nhiên ngừng liên lạc với bạn, là điều rất bình thường. Cũng là người đó, đột nhiên lại liên lạc với bạn, vẫn cứ là rất bình thường. Vậy điều này có nghĩa là gì?

6, Nếu như không hiểu, hãy nói ra. Còn nếu hiểu rồi thì đừng nói, chỉ cần mỉm cười là được.

Hãy luôn luôn mỉm cười.

7, Tất cả mọi phiền muộn, lo lắng đều do bạn tự mình tìm đến, vì vậy cũng chỉ có bạn mới có thể giải quyết được nó. Và thay vì tìm bạn bè khóc lóc, kể khổ thì hãy rủ họ ra ngoài chơi, làm bất cứ điều gì có thể khiến cho tâm trạng tốt hơn.

8, Nói được thì phải làm được. Cho dù là những lời ngu ngốc, vẫn còn tốt hơn là những lời không có niềm tin.

9, Bất kể có điều gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ phá vỡ những quy tắc căn bản của cuộc sống là ăn và ngủ đúng giờ.

10, Đừng ngần ngại khi làm một việc gì đó, đừng sợ sẽ bị tổn thương, đừng sợ sẽ nói sai, đừng sợ sẽ nhớ về quá khứ, cũng đừng sợ khi phải đối diện với tương lai.

11, Cho dù là đúng hay sai, bạn cũng cần có một quy chuẩn nhất định của bản thân. Mọi hành vi của bạn nên tuân theo quy chuẩn đó và cần liên tục điều chỉnh để phù hợp với cuộc sống.

12, “Hãy để chúng ta có một khoảng thời gian bình tĩnh lại, được không em?” – Anh ấy bình tĩnh nói, sau đó liền cúp máy. Đừng níu kéo hay cầu xin vì anh ấy gọi không phải là để hỏi ý kiến của bạn.

13, Đừng mang tất cả những gì trong lòng bạn nói ra, vì đó đều là những kho báu chỉ thuộc về riêng mình bạn mà thôi.

14, Đừng nói chuyện với những người ở xung quanh anh ấy, bất kể bạn nghĩ rằng anh ấy đáng tin đến mức như thế nào.

15, Nếu như bạn băn khoăn không biết nói gì với anh ấy, vậy thì đừng nói. Chính sự im lặng đã mang vô vàn ý nghĩa rồi.

16, Đừng cố truy tìm bất cứ kết cục nào. Kết cục của mọi người đều giống nhau, là cái chết.

17, Đừng hối hận. Cho dù kết quả như thế nào thì cũng đừng hối hận. Cảm giác hối hận còn khủng khiếp hơn nỗi sợ hãi vì đã làm sai, bởi vì nó sẽ phá hủy sự tự tin, lòng tự trọng của bạn và có thể khiến bạn làm một việc gì đó sai hơn nữa.

18, Bất kể có điều gì xảy ra, bạn cũng phải tự nói với bản thân rằng: “Điều này là bình thường”. Chứ đừng than rằng: “Tại sao tôi lại xui xẻo như vậy?” Hay là: “Tại sao anh ấy lại làm như vậy?” Trong cuộc sống, có nhiều người khi gặp phải những biến cố bất ngờ họ thậm chí còn không có cơ hội để than vãn, phàn nàn. Đối với họ, mọi khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống đều là bình thường. Hôm nay, bạn trai của bạn rời bỏ bạn, bạn cảm thấy mình như là người khổ sở nhất trên thế giới, nhưng đừng quên rằng trên thế giới này có hàng trăm, hàng nghìn cô gái khác cũng có cùng cảm giác giống như bạn, chỉ là bạn không biết điều đó mà thôi.

19, Đừng lo lắng về việc chưa kết hôn, cũng đừng vì tuổi tác đã lớn mà vội vàng tùy tiện gả cho ai đó. So với việc suốt ngày lo sợ Tuesday đang nhăm nhe cướp đoạt chồng và tài sản của mình thì việc lo lắng khi nào kết hôn vẫn còn tốt hơn nhiều. Lo lắng vì chưa kết hôn chỉ là những lo lắng nhất thời, khi nào tâm trạng ổn định lại có thể trở về trạng thái bình thường và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp. Thế nhưng đối với việc chồng mình luôn muốn li hôn với mình thì thực sự rất rắc rối và mệt não đấy.

20, Hãy luôn nhớ một điều rằng, tất cả những gì mà bạn làm đều là để khiến cho bản thân được hạnh phúc, vui vẻ. Chính vì vậy, đừng sợ hãi bất cứ thứ gì cả. Trên thế giới này có rất nhiều điều đáng sợ, bạn không thể nào sợ hết nổi tất cả mọi thứ đó. Thế nên, gặp rắc rối, hãy giải quyết nó. Nếu không thể giải quyết, vậy thì hãy kệ nó đi.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới