Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
04/01/2022 08:05

Karik tung bản rap dành tặng bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành, cộng đồng mạng xót xa, gửi lời tạm biệt đến “thiên thần nhỏ”

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ việc bé gái bị 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành trong chính ngôi nhà của mình đang trở thành tâm điểm chú ý của toàn xã hội. Nhiều nghệ sĩ hay cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì hành vi phi nhân tính của người mẹ kế cũng như bố ruột em bé. Mới đây, trên trang cá nhân, nam rapper Karik đã chia sẻ đoạn clip hé lộ bài rap mà anh dành tặng cho bé gái xấu số và đặt tên ca khúc là Tâm Hồn Nhỏ.

Trước đó, chỉ với những dòng lyrics mà Karik đăng tải khi viết về bé gái 8 tuổi đã khiến người hâm mộ xót xa. Chính vì vậy, bản rap hoàn chỉnh ngay khi được tung ra, cộng đồng mạng đã không khỏi xúc động.

Ngoài những câu rap đầy đau lòng, Karik còn gây bất ngờ khi mang đến bản hoà ca với tiếng hát của các em thiếu nhi. Khoảnh khắc này càng tạo nên sự thương cảm đến tột cùng cho hoàn cảnh của bé gái V.A.

Nam rapper là một trong những nghệ sĩ lên án kịch liệt hành động bạo hành trẻ em
Lyrics ca khúc từng được Karik chia sẻ trước đó
Cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt đến thiên thần nhỏ V.A dưới ca khúc của rapper Karik

Nguồn: FBNV

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới