Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
10/10/2021 09:47

Homestay trên đảo Hòn Sơn có bán bình yên

Ngoài cảm giác hưởng thụ trong các resort hạng sang thì ở homestay lại là một trải nghiệm gần gũi, giúp chuyến du lịch của mỗi người thêm nhiều trải nghiệm, đặc biệt là kết thêm được nhiều bạn bè.

Kiến trúc mộc mạc, gần gũi, ấm áp và hơi hướng hiện đại.

Homestay cũng có rất nhiều kiểu và hình hài của homestay như thế nào phụ thuộc rất lớn vào chủ của nơi lưu trú đó. Vì vậy mà khi chọn một ngôi nhà dân để lưu trú, mình không có nhiều tiêu chuẩn, chỉ là thấy thích kiểu thiết kế, không khí, cách sắp xếp bàn ghế, cách chủ nhân trồng hoa, nuôi mèo là sẽ để lại ấn tượng cho mình khi xem review.

Nếu bạn chưa biết đến homestay này thì hy vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có thêm một nơi lưu trú phải ghé vào trong list của mình. 

Không biết ai đã đi Hòn Sơn chưa, mọi người thường ghé đảo Nam Du nhưng lại ít biết đến Hòn Sơn, một hòn đảo cũng ở Kiên Giang, cũng mang hơi thở miền biển mằn mặn và những con người miền Tây chan hoà. Nếu chưa ghé thì bạn có thể thử search về Hòn Sơn, bạn có thể thấy ngay đây là hòn đảo vắng vẻ, hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ du lịch nhưng đổi lại là sự bình yên.

Bình yên nơi hòn đảo hoang sơ

Sau khi xem rồi và muốn ghé chơi vào một ngày không xa thì mình có một chiếc homestay xinh xắn cực kỳ muốn giới thiệu. Homestay có bán rất nhiều bình yên và view thì không thể chê được, sự mộc mạc ở đây dù nhìn ảnh thôi bạn cũng thấy yêu thích rồi. 

Chỗ mình nhắc đến có tên Mango House, một homestay ở Hòn Sơn, nằm giữa lưng chừng núi nên sở hữu trọn vẹn cảnh vật xinh đẹp trên đảo. Để đến đây thì mất 5 phút đi xe máy thôi. Đường núi hơi khó đi nhưng không phải là quá khó đâu, mọi người đừng lo. 

Homestay có tên Nhà Xoài vì được xây dựng bên cạnh cây xoài 100 năm tuổi, bạn mà đến đúng mùa xoài thì được hái xoài ăn thoả thích luôn.

Nhà xoài 100 năm tuổi tại Mango House

Về kiến trúc thì theo mình là kiểu mộc mạc, rất Việt Nam và cảm giác ấm áp, gần gũi nhưng cũng đầy đủ tiện nghi và hơi hướng hiện đại. Trên hòn đảo này nói chung và homestay nói riêng thì không có wifi, sóng điện thoại cũng yếu nên gần như bạn sẽ được sống vài ngày rời xa xã hội ồn ào.

Khi ở đây bạn có thể tham gia các hoạt động leo núi, câu cá biển, thăm vườn, ngoài ra còn có hải sản tươi sống và các món ăn local luôn sẵn sàng phục vụ. 

Đối với các homestay thì mình khuyến khích mọi người gọi điện trực tiếp cho chủ nhà để booking, sẽ dễ dàng nhận được giá tốt nhất cũng như chọn được phòng ưng ý.

Một số khoảnh khắc bình yên tại homestay trên đảo Hòn Sơn:






Thiên Thanh – Ảnh: Internet

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới