Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
01/07/2020 22:16

Hãy dậy sớm và cảm nhận về một Sài Gòn quyến rũ

Không hiểu tự bao giờ mà tôi cực kỳ yêu quý cái giản dị, mộc mạc đến yên bình của Sài Gòn buổi sớm. Tôi thường tự hỏi “những ai thường xuyên dậy sớm có cùng cảm nhận là Sài Gòn buổi sớm thật tuyệt như tôi không?”.

Tản bộ Sài Gòn buổi sớm, phía này hàng hủ tiếu lục đục chuẩn bị mở cửa đón khách, phía kia đâu đó là những tiếng quét chổi xào xạc trên mặt đường của các công nhân vệ sinh, hay đơn giản những hình ảnh một số người ngồi nhấm nháp ly cà phê đen đá Sài Gòn. Muộn hơn chút nữa là được nhìn cảnh các em học sinh đến trường rồi thầm nhớ lại cái thời học sinh vô tư biết bao.

Những điều thú vị của Sài Gòn buổi sớm.

Nhấm nháp một ly cà phê

Dậy sớm và tận hưởng một ly cà phê Sài Gòn.

Buổi sớm Sài Gòn, chuyện uống cà phê buổi sáng đã trở thành thói quen của người dân ở đây. Nó không chỉ đơn thuần giúp cho mọi người tỉnh táo, hưng phấn cho ngày mới mà còn là tìm lại sự cân bằng trong lối sống hằng ngày khi người ta vô tình bỏ mất những gì bình dị, giản đơn nhất.

Tập thể dục

Tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành của Sài Gòn buổi sớm.

Những điều tuyệt vời đang chờ bạn với việc tập luyện thể dục buổi sáng, không chỉ là việc tận hưởng không khí trong lành mà còn cho bạn một sức khỏe tốt hơn. Đâu đó bạn có thể kết bạn với những con người cùng chung sở thích là tập thể dục buổi sáng.

Thong dong trên những con đường vào buổi sớm

Bắt đầu một ngày làm việc.

Mỗi khung giờ là một mảng màu riêng của Sài Gòn. Người dân lao động đã đi làm từ sớm tinh mơ, dễ chịu với một phần bánh mì hoặc tô bún, phở nóng hổi đặt trên chiếc ghế nhựa. Chợ mở cửa chào đón hàng rau, hàng cá, tạp hóa…

Còn với dân công sở, 7h chính là thời điểm của những phong cách thời trang riêng, từ trang phục sinh viên cho đến văn phòng. Đi học, đi làm sớm là thú vui của không ít người bởi cảm giác thong dong mà đi, không lo tắc đường.

Chỉ vào buổi sáng sớm, người Sài Gòn mới có thể hít một hơi thật sâu để cảm nhận luồng không khí trong lành len lỏi vào lồng ngực.

Trong không khí có mùi lá cây tươi mới, mùi của hạt sương thanh khiết, mùi của sự thong dong trước khi bắt đầu nhịp sống tất bật. Phải chăng sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố càng làm giây phút thanh tĩnh này trở nên đắt giá và quý báu gấp nhiều lần?

 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới