Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
13/06/2022 09:13

Giải vô địch Golf các hội miền Trung 2022 – TNL 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trong suốt hai ngày tranh tài 10-11/6 vừa qua, các tay Golf đến từ khắp các tỉnh miền Trung đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài nảy lửa và đầy nhiệt huyết. Bằng tất cả những sự cố gắng và niềm đam mê, hơn 200 tay đánh từ các đội tham dự đã góp phần cho thành công của giải đấu năm nay.

Giải vô địch Golf các tỉnh miền Trung đã diễn ra thành công tốt đẹp

Giải đấu không chỉ tạo sân chơi cho các vận động viên đam mê golf, mà còn là cầu nối cho những con người có cùng sự yêu thích cho môn thể thao này. Sự thành công của giải đấu còn là điểm nhấn tăng cường trao đổi văn hóa, du lịch của các địa phương. Qua đó một lần nữa khẳng định và xóa tan đi định kiến về golf là bộ môn chỉ cho giới thượng lưu. Ngoài ra, golf còn tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương ngay tại những tỉnh xây dựng sân golf.

Đội Đà Nẵng đã xuất sắc giành chức vô địch. Với những Golfers dày dặn kinh nghiệm, cộng thêm đó là sự ăn ý và hiểu nhau đã giúp họ mang về chiến thắng tại giải đấu lần này. Vượt qua những trận đánh khó khăn, tập thể đội Đà Nẵng hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà các golfers của đội đã đạt được.

Đội Golf Bình Định trong giải đấu đã có những nỗ lực và quyết tâm hướng đến chiến thắng đầy khát khao. Các tay đánh của đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Với những cố gắng và quyết tâm giành chiến thắng, các golfers của Bình Định đều tập trung cao độ cho mỗi trận đấu để có thể đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, dù đã thi đấu với tất cả những khả năng của mình, đội Bình Định vẫn thiếu một chút may mắn để có thể mang về chức vô địch cho tỉnh nhà.

Đội Bình Định sẵn sàng ra quân cho giải đấu

Dù chỉ xếp ở vị trí thứ 5 toàn đoàn, nhưng hội Golf Bình Định cũng đã cho chúng ta thấy được rằng Golf cũng là môn thể thao mang đến khát khao chiến thắng, yêu cầu sự đam mê, nỗ lực tập luyện. Quan trọng hơn hết là sự đoàn kết của các thành viên trong đội, cùng nhau tiếp lửa, hỗ trợ nhau để cùng vươn đến đỉnh cao chiến thắng. Với quyết tâm và những nỗ lực của mình, chắc chắn rằng đội Bình Định sẽ không nản chí và sẽ tiếp tục tập trung luyện tập để đạt được những kết quả tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo.

Để có được một tập thể đoàn kết và quyết tâm như hiện nay, không thể không nhắc đến người đội trưởng của đội, anh Nguyễn Văn Liêm. Anh Liêm cũng chính là chủ tịch của TNL, nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu lần này. Vốn là người nhiệt huyết và đam mê bộ môn golf, anh Liêm đã không ngần ngại khó khan để tạo dựng lên một tập thể như hiện nay. Được xem như anh trưởng của hội, Anh Liêm đã gắn kết, tạo điều kiện tối đa để anh, chị, em trong đội Bình Định có thể theo đuổi đam mê và tập luyện bằng chính con tim của mình với golf. Ngoài ra, Anh Liêm còn là tay đánh chủ lực của đội. Chính Anh đã góp phần không nhỏ đưa đội Bình Định đến với những thành công tại giải lần này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới