Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
21/10/2020 22:37

Giải bóng đá từ thiện ”Vì Miền Trung Thân Yêu”

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ và tinh thần cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, các thành viên trong diễn đàn Nhà báo và PR đã tổ chức giải bóng đá từ thiện ”Vì Miền Trung Thân Yêu”, phát đi lời kêu gọi và tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.


Giải được tổ chức tại địa điểm sân bóng Học viện cán bộ Tp.HCM với sự tham gia của 4 đội bóng: Nhà báo & Pr FC, Cục Hải Quan Tp.HCM, Bình Minh Group, Thắng Lợi Group.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi để các đội bóng giao lưu, học hỏi và trở thành cầu nối, vận động nguồn quỹ từ thiện giữa cơ quan, doanh nghiệp giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung.

Phút mặc niệm tưởng nhớ quân dân ta hy sinh trong đợt lũ quét vừa qua.

Đến với giải bóng đá từ thiện ”Vì Miền Trung Thân Yêu” có sự góp mặt của ông Từ Lương phó giám đốc sở Thông Tin Truyền Thông Tp.HCM, giám đốc Trung Tâm Báo Chí Tp.HCM.

Ông Từ Lương đại diện ban tổ chức trao hoa cho các đội bóng.

Trước các trận đấu, anh Nguyễn Minh Nghĩa, đội trưởng đội bóng Nhà báo & Pr FC đã chia sẻ: ”Giải bóng đá từ thiện vì miền trung thân yêu được tổ chức với mong muốn giúp đỡ những đồng bào đang chống chọi với lũ lụt ở miền trung, tôi rất vui và gửi lời cảm ơn khi có rất nhiều khách mời đã đến chung tay cùng chúng tôi.”

Nguyễn Minh Nghĩa, áo xanh, đeo kính. Ông vua điều tiết của Nhà báo & Pr FC.

”Hôm nay, tất cả chúng tôi sẽ thi đấu và trình diễn những pha bóng đẹp mắt trên tinh thần giao lưu, học hỏi và fair play, đồng thời những pha bóng đẹp mắt cũng chính là sự tri ân đến các vị khách mời đã đến đây.”, Minh Nghĩa chia sẻ thêm.

Trận chung kết giữa Cục Hải Quan Tp HCM và Nhà báo & Pr FC.
Kết thúc giải đấu, chức vô địch thuộc về đội Nhà Báo & PR

Ngay sau khi kết thúc trận đấu chung kết, buổi lễ bế mạc và trao giải đã diễn ra:

Giải nhất thuộc về đội Nhà Báo & PR

Giải nhì: đội Cục Hải Quan Tp,HCM

Giải ba: đội Bình Minh Group

Giải khuyến khích: đội Thắng Lợi Group

Trong buổi lễ bế mạc, ban tổ chức đã tổng kết và công bố số tiền được gây quỹ là 251 triệu VND.

Anh Nguyễn Hoàng Anh đại diện diễn đàn Nhà Báo và PR cũng đã phát biểu trong lễ bế mạc: ”Tất cả những đóng góp của mọi người, sẽ được Nhà Báo & PR chuyển đến tận tay những đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung trong thời gian sớm nhất. Giải đấu đã khép lại, nhưng những đóng góp, hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân, đại diện đội bóng Nhà Báo & PR FC xin vẫn tiếp tục nhận, để có thể phần nào góp sức, chia sẻ cho khó khăn của những đồng bào ruột thịt ở miền Trung….”

Hoàng Anh, ”Thạc sĩ bóng đá của đội bóng Nhà Báo và PR FC.”
Đại diện các đội bóng, khách mời chụp hình lưu niệm.

Những giải bóng đá gây quỹ từ thiện quả thực rất ý nghĩa, đó là tình cảm đồng bào luôn luôn hướng về khúc ruột Miền trung, nơi  gánh chịu những trận thiên tai. Hi vọng sẽ càng có nhiều Mạnh Thường Quân đứng ra tổ chức, gây quỹ vì một Miền trung thân yêu.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới