Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
17/09/2020 09:57

Gặp gỡ “Búp bê cơ bắp” người Nga, cô nàng sở hữu gương mặt xinh như thiên thần cùng bắp tay có số đo lên tới 40 cm

Julia Vins là nữ lực sĩ nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Cô gái người Nga đã trở thành hiện tượng trên MXH từ khoảng 3 năm trước nhờ sở hữu gương mặt xinh như búp bê và một body cuồn cuộn cơ bắp. Từ đó tới nay, Julia vẫn đều đặn tập luyện cũng như tuân theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

“Làm thế nào để không ngừng thúc đẩy bản thân? Câu trả lời rất đơn giản: Mỗi ngày đều cố gắng trở nên tốt hơn ngày hôm qua. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt”, cô nàng viết trong bài đăng mới nhất.

Julia Vins sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng một cơ thể cường tráng.

Ngày nhỏ, Julia cũng giống như bao bạn nữ khác, thích làm điệu và diện những bộ đồ nữ tính. Cô cũng được đánh giá rất có tố chất về mảng nghệ thuật khi có khả năng chơi nhạc cũng như hội họa. Tuy nhiên, tới năm 2012, Julia cảm thấy không hài lòng về sức khỏe của bản thân, quyết định đăng ký tập gym để cải thiện tình hình.

“Khi tôi 15 tuổi, tôi nhận ra mình phải thay đổi thứ gì đó trong cuộc đời. Tôi cảm thấy không hài lòng, về mọi thứ. Tôi thấy mình không làm được gì cả. Tôi quá gầy và tôi quyết định bản thân cần phải khỏe hơn – về cả thể chất lẫn tinh thần”, cô chia sẻ.

Càng tập luyện, Julia càng thích thú. Cô nhanh chóng cho thấy sự phù hợp với gym và lượng cơ bắp tăng lên đáng kể. Thay đổi này khiến Julia chịu không ít lời trêu chọc nhưng cô nàng vẫn hoàn toàn hài lòng với hình thể hiện tại.

“Mọi người biết tới tôi là một ‘Búp bê cơ bắp’ – tôi rất thích sự so sánh này. Điều đó thật tuyệt. Tôi có một cặp mắt to đẹp và vẫn trang điểm. Nhưng cùng với đó, tôi rất khỏe và có thể thực hiện động tác deadlift với khối lượng tạ lên đến 190 kg. Tôi muốn mình ‘đô’ nhất có thể”, cô nói.

Ở tuổi 24, bắp tay của Julia đã lên tới 40 cm. Cô nàng từng 3 lần vô địch thế giới, giữ kỷ lục với thành tích squat ở mức cân 252,5 kg. Chưa dừng lại, Julia cũng có thể nâng 165 kg tạ nằm, một con số khiến cánh mày râu cũng phải hãi hùng. Theo Julia, cô không hề sử dụng chất cấm và cơ bắp của cô hoàn toàn do tập luyện mà có.

Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Julia còn tham gia đóng phim và làm người mẫu. Bộ phim mới nhất của cô có tên “Cosmoball”, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Gương mặt xinh đẹp cùng cơ thể cường tráng của Julia.
   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới