Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Hoàng Duyên Hoàng Duyên
02/10/2020 13:29

“Đón bình minh – Chào bình thường mới” cùng VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020

“Được tổ chức ngay sau khi Việt Nam quay trở lại trạng thái “bình thường mới”, VPHM là sự kiện có ý nghĩa rất lớn cả về ngoại giao, văn hóa lẫn ý nghĩa cộng đồng không chỉ của Thủ đô Hà Nội mà còn của cả quốc gia”, đại diện Ban Tổ chức (BTC) khẳng định.

Đặc biệt, để đảm bảo giãn cách và mang lại cho vận động viên những trải nghiệm mới mẻ là được sải bước trên phố phường Hà Nội giữa đêm mùa thu tuyệt đẹp, VPHM sẽ bắt đầu lúc 0h00 ngày 18/10 với cự ly full marathon 42 km, 2h00 với cự ly half marathon (21 km), 3h00 với cự ly 10 km và 8h00 sáng với cự ly 5 km.

Xuất phát từ khu vực trước đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, VPHM sẽ đưa các vận động viên đi qua 6 quận của Hà Nội với các tuyến đường, các di sản và công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Thủ đô.

Thông qua nền tảng trực tuyến, giải vẫn sẽ thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia sự kiện tại Hà Nội và kết nối trực tuyến từ khắp các tỉnh thành của Việt Nam và trên toàn thế giới.


Vào ngày 18/10, hàng ngàn vận động viên từ khắp các châu lục cùng kết nối bước chân với VPHM được truyền hình trực tiếp sẽ truyền đi thông điệp sống động về một “Việt Nam – điểm đến an toàn” – điều có ý nghĩa quan trọng đối với hình ảnh quốc gia, đặc biệt với ngành du lịch trong bối cảnh khó khăn do đại dịch COVID-19.


Theo đại diện BTC, quán triệt tinh thần “Gắn kết và chủ động thích ứng” – chủ đề được Việt Nam đề xuất cho Năm ASEAN 2020, VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 đã theo sát diễn biến của đại dịch ở các quốc gia trong khối ASEAN và chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó, trong đó các hoạt động số hóa, chạy trực tuyến chính là một kịch bản.

Các hoạt động số hóa sẽ giúp đảm bảo quy mô, chất lượng sự kiện, trong khi lại làm tăng khả năng giãn cách xã hội – chìa khóa làm nên thành công kỳ diệu của Việt Nam trong kiểm soát dịch COVID-19.

Khi hầu hết các giải quốc tế đều đã bị hoãn, hủy, việc tổ chức thành công giải chạy VPHM sẽ có ý nghĩa đặc biệt đối với hình ảnh quốc gia, cho thấy một Việt Nam an toàn, sẵn sàng mở cửa hội nhập và chào đón bạn bè quốc tế ghé thăm khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ngoạn mục.


Được tổ chức từ năm 2018, VPBank Hanoi Marathon được công nhận là thành viên của Hiệp hội Marathon và Chạy Đường dài Quốc tế (AIMS), có đường chạy được các chuyên gia của AIMS chuẩn hóa.

Thành tích của vận động viên tại VPBank Hanoi Marathon năm nay tiếp tục được công nhận là điều kiện tham gia giải Boston Marathon danh giá (Boston qualify).

Đặc biệt, thành tích của các vận động viên tại VPHM 2020 cũng sẽ được chính thức công nhận là điều kiện tham gia thi đấu tại đại hội thể thao khu vực Seagames (Seagames qualify) năm 2021 tại Việt Nam.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới