Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
07/11/2020 19:19

Diễn đàn Nhà Báo và PR trao quà cứu trợ đến bà con Miền trung

Tình hình lũ lụt ở Miền trung đã gây những thiệt hại không nhỏ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống bà con Miền trung. Với mong muốn góp một phần vì bà con Miền trung, diễn đàn Nhà Báo và PR cùng các đoàn thể, doanh nghiệp đã dùng quỹ ‘’Vì Miền Trung Thân Yêu’’ để trao quà đến các bà con ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị.

Trước đó, vào ngày 21-10-2020 diễn đàn Nhà Báo và PR đã tổ chức giải bóng đá từ thiện ‘’Vì Miền Trung Thân Yêu’’ với tổng số tiền đã được các doanh nghiệp, cá nhân quyên góp là 251 triệu đồng.

Giải bóng đá từ thiện ”Vì Miền Trung Thân Yêu”

Trong đợt trao quà ngày 07-11-2020 đơn vị diễn đàn Nhà Báo và PR là đơn vị thực hiện với sự tham gia của các đoàn thể, doanh nghiệp: Đoàn Thanh niên Cơ sở Cục Hải Quan TP.HCM, Tập đoàn Đầu tư Bình Minh, Mạng xã hội 5h30, mạng xã hội Góc Nhìn, Mì Quảng Bà Mua và những cá nhân mang tấm lòng thiện nguyện.

Đoàn thành niên Cục Hải Quan Tp.Hcm đã đến và trao tiền cho các bà con.
Đã có rất đông bà con đến nhận những phần quà cứu trợ.

Những phần quà thiết thưc bao gồm tiền mặt, gà con giống, lúa giống để bà con có thể tái sản xuất sau mùa vụ mất trắng. Thật cảm động với hình ảnh người dân mặc áo mưa, xách cả thùng xốp theo để… đựng gà!

Gà giống được trao cho bà con để tái sản xuất.
Hình ảnh trao lúa giống cho bà con.
Đã có rất nhiều bà con mang thùng, thùng xốp đến để đựng gà giống.

Và hân hoan hơn nữa khi chúng tôi đang trên đường di duyển từ Huế sang Quảng Trị, xuôi ngược chiều đi là những chiếc xe dán băng rôn đỏ rực với những cụm từ “Vì miền Trung yêu thương” từ khắp nơi trên đất nước đang đổ về hướng những tỉnh thành chịu nhiều ảnh hưởng nhất bởi cơn bão liên tiếp số 5-6-7-8-9 vừa qua.


Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo & cán bộ địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhóm có thể hoàn thành tốt công việc ý nghĩa này.

Cảm ơn nghĩa tình của “NGƯỜI TRONG MỘT NƯỚC”. Chúng ta sẽ không ai bị bỏ quên, dù trong bất cứ hoàn cảnh khốn khó nào.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới