Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
bộ Công thương, 5h30
Kỳ Hoa Kỳ Hoa
26/08/2024 15:44

Đánh thức vẻ đẹp Chư Păh qua từng bước chạy: Hành trình kết nối Núi và Hoa

Giải Half Marathon 2024 “Đánh thức vùng quê Chư Păh - Hành trình kết nối Núi và Hoa” không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để cộng đồng cùng nhau khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của vùng đất Gia Lai.

Thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo mạnh mẽ trong việc tổ chức và lan tỏa Giải Half Marathon 2024 “Đánh thức vùng quê Chư Păh - Hành trình kết nối Núi và Hoa", UBND huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai vừa có công văn gửi UBMTTQ và các Hội đoàn thể huyện; Phòng Giáo dục - Đào tạo; Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao; Huyện đoàn Chư Păh; cùng Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn, yêu cầu tăng cường truyền thông, hưởng ứng giải chạy.

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Giai Lai, Giải Half Marathon 2024 “Đánh thức vùng quê Chư Păh - Hành trình kết nối Núi và Hoa” tổ chức tại huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai hứa hẹn mang đến cho các vận động viên trải nghiệm chạy bộ độc đáo, kết hợp giữa đường phố và đường mòn đồi dốc.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày, từ ngày 9 đến 10/11/2024 (Thứ 7 và Chủ nhật), nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Hoa Dã Quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024. Đây là dịp để mọi người cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của huyện Chư Păh, với đường chạy qua các cánh rừng thông trăm tuổi và vùng đồi núi hùng vĩ.

Địa điểm tổ chức giải chạy bao gồm khu vực Hàng thông trăm tuổi - xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, cũng là nơi xuất phát và về đích của các vận động viên. Đường chạy sẽ trải dài qua địa phận xã Nghĩa Hưng và xã Chư Đang Ya, nơi nổi tiếng với khung cảnh hoa dã quỳ nở rộ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của miền núi rừng Tây Nguyên.

Với các cự ly 21km, 10km, 5km và 2km (Kids run), giải chạy phù hợp cho mọi đối tượng từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, giúp mọi người rèn luyện sức khỏe và kết nối với thiên nhiên.

Giải Half Marathon 2024 cũng là dịp để lan tỏa tinh thần thể thao trong cộng đồng, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sự kiện này còn góp phần quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Gia Lai, giới thiệu đến du khách khắp nơi về vùng đất đầy tiềm năng và giàu bản sắc.

Với quy mô dự kiến khoảng 1.000 vận động viên, giải chạy thu hút sự tham gia của các câu lạc bộ Marathon, các vận động viên từ khắp các tỉnh thành, cũng như cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên và người dân trong tỉnh. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm đam mê chạy bộ, xây dựng lối sống lành mạnh và khám phá những giá trị văn hóa, thiên nhiên độc đáo của Chư Păh.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia giải chạy có thể được tìm thấy trên website 5h30.vn hoặc actiup.net.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới