Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
09/05/2022 19:42

Dàn đại sứ “hổ báo dễ thương nhất quả đất” của #HCMCNightRunThangLoiGroup2022

Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 không chỉ gây ấn tượng với cung đường chạy đẹp độc lạ, số lượng VĐV đông đảo… mà còn dễ nhớ, dễ thương với dàn đại sứ toàn trai xinh gái đẹp.

HCMC Night Run Thang Loi Group 2022 là giải chạy đêm chính thức đầu tiên tại thành phố hoa lệ mang tên Bác. Giải diễn ra đêm 14/5/2022 với nhiều điểm độc lạ.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn nữa của giải chính là dàn đại sứ siêu dễ thương, những người tham gia nhiệt tình và được biết đến nhiều trong cộng đồng chạy bộ ở Việt Nam.


Nga Phạm: Từ cô sinh viên ngơ ngáo đến CEO mê chạy bộ

Nga Phạm hiện là CEO của một công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất các vật phẩm Quảng Cáo & Marketing. Nga bắt đầu được cộng đồng chạy bộ biết đến khi tham gia Cộng đồng doanh nhân BNI đầu năm 2020, rồi giành hàng loạt giải thưởng như: Top 1 Nữ lứa tuổi Tiền Phong – Lý Sơn 2020 cự ly 21km, Top 2 Nữ lứa tuổi VN Express Huế 2020 cự ly 21km, Top 3 Nữ chung cuộc Mekong Delta 2020 cự ly 21km…

“Còn nhớ năm 2007 tôi vẫn còn là một cô sinh viên ngơ ngáo lần đầu tiên bước chân lên TP.HCM. Với tôi, TP.Hồ Chí Minh lúc ấy thật hào nhoáng, nhộn nhịp, về đêm thì đèn đường đủ màu đủ sắc. Không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài của Thành Phố, Mình còn bị thu hút bởi chính nhịp sống năng động của con người nơi đây.

Từng là một người bị giãn tĩnh mạch chân và cũng từng nghĩ mình không thể chạy được dù chỉ 1km vậy mà bây giờ tôi có thể chạy liên tục 50km hoặc hơn thế nữa. Nên tôi nghĩ thể thao, nhất là chạy bộ, khiến con người ta thay đổi khá nhiều từ trong ra ngoài, từ tư duy đến nhận thức, nó khiến mình khám phá được nhiều khía cạnh sức mạnh, khai phá giới hạn của bản thân” – Nga Phạm chia sẻ.


Michael Tran: “Vẫn mãi một niềm đam mê lan tỏa phong trào chạy bộ”

Chân chạy có biệt danh “Cồ” này hiện là Giám đốc Công Ty TNHH Tư Vấn và Đào tạo Tre Việt, chuyên Tư vấn, đào tạo, xây dựng cho các doanh nghiệp về các hệ thống quản lý như: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2015….

Anh “Cồ” còn là một “Life Coach” đã giúp nhiều khách hàng, bạn bè khai phá bản thân, kiểm soát cảm xúc, khơi dậy động lực, niềm tin… Anh từng hoàn thành 93km chạy xuyên đêm xung quanh Sài Gòn cùng cộng đồng Adidas Runner Sài Gòn…

“Chạy bộ giúp nâng cao và điều trị rất nhiều bệnh tật, điều đó không cần phải giải thích nữa. Chạy bộ còn giúp giảm căng thẳng, tạo lối sống lành mạnh. Nó cũng gắn kết nhiều mối quan hệ, kết nối cộng đồng, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn vậy tại sao chúng ta không chạy bộ?

Cá nhân Cồ thì khoảng 2 năm nay Cồ chạy bộ với mục đích lan tỏa và giúp đỡ nhiều người hơn đến với “chạy bộ đúng, chạy bộ vui, chạy bộ có ích”. Hy vọng cộng đồng chạy bộ sẽ có thêm nhiều gương mặt nữa có ý tưởng như Cồ để phong trào chạy bộ của Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung sẽ ngày càng phát triển.”


Đặng Nguyễn Đức Thắng: “Quá bận rộn nên không thể chạy bộ – điều này có hoàn toàn đúng?”

Anh Thắng đang công tác trong ngân hàng, ngoài công việc chuyên môn, còn đảm nhiệm và điều hành nhiều CLB, mà lớn nhất phải đến là CLB chạy bộ của Ngân hàng Sacombank với chức vụ Phó chủ nhiệm thường trực với quy mô hơn 13.000 cán bộ nhân viên, trong đó có 4.300 VĐV chạy thường xuyên.

Là người mê chạy bộ và 3 môn phối hợp, anh Thắng còn tập thiền, gym… Anh được biết đến là một “chân chạy quốc dân”, mỗi khi xuất hiện ở các giải chạy đều là những hình ảnh tươi vui hóm hỉnh và lan tỏa tinh thần tập luyện cho nhiều người.

“Ho Chi Minh City Night Run sẽ là một cuộc đua kỳ thú vì chạy qua các quận của TP.HCM năng động vào ban đêm, chúng ta sẽ cảm nhận và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành phố mang tên Bác về đêm lung linh, huyền bí như thế nào.

Bận rộn không phải là lý do để bỏ tập thể thao. Nếu không muốn thì có vô số lý do để biện hộ”.


Trần Đình Minh Anh: “Chạy bộ luôn luôn là một thói quen tuyệt vời”

Trần Đình Minh Anh hiện đang làm việc tại Garmin, công ty hàng đầu về công nghệ định vị và đồng hồ thể thao thông minh. Ngoài công việc chính tại Garmin, Minh Anh còn hay tham gia chia sẻ kiến thức dinh dưỡng, ba môn phối hợp giúp cho các vận động viên đam mê 3 môn này có thêm kiến thức lẫn kinh nghiệm để hoàn thành mục tiêu trong các bài tập và giải đấu.

Với anh, chạy bộ mang đến cơ hội được đi nhiều nơi, du lịch kết hợp thể thao, gặp gỡ nhiều người cùng chung đam mê. “Chạy bộ luôn luôn là một thói quen tuyệt vời. Tôi sẽ rất vui nếu được chia sẻ các trải nghiệm chạy bộ đường trường và địa hình tới các anh chị.”

Trong 6 năm tập luyện, Trần Đình Minh Anh từng 3 lần hoàn thành 70km Ultra trail, 6 lần hoàn thành Ironman 70.3, 3 lần hoàn thành Ironman 140.6…


Dan Lee (Bùi Văn Đà): “Chạy bộ giúp tôi rèn luyện tính kiên trì vượt qua thử thách”

Chạy bộ chắc chắn là một bộ môn dễ tập, dễ chơi và mang lại cho ta sức khoẻ, sự lạc quan, giảm căng
Sinh ra và lớn lên ở Bến Tre, anh Đà đến với chạy bộ với mục đích ban đầu là giảm cân. Nhưng sau một thời gian, bộ môn này trở thành đam mê và anh tham gia 4 giải chạy với cự ly 42,195km. Đáng nể hơn là thành tích tốt nhất của anh sau 5 tháng tập luyện là thông số 3 giờ 23 phút vào năm 2019.

Mới đây, anh Đà đã hoàn thành cuộc thi chạy Vietnam Backyard 2022 với tổng cộng 23 vòng, khoảng gần 155km. Trước đó, năm 2020, anh chinh phục các cự ly 70km của Vietnam Trail Marathon và Vietnam Jungle Marrathon, 100km Vietnam Mountain Marathon.

Anh Đà đặt mục tiêu chinh phục cự ly 100 dặm (163km) của VMM & UTMB Thái Lan trong năm 2022. Còn trong năm 2023, anh sẽ tham dự Boston Marathon và France UTMB, những giải đấu danh giá nhất thế giới.


Ngũ Long Công Chúa Plus: “Chạy bộ không nhất thiết phải căng thằng mệt mỏi – chạy bộ để năng động, khỏe mạnh và vẫn đẹp”

Đây là nhóm chạy với 6 người đẹp đến từ CLB chạy bộ RFF (Run For Fun). Cộng đồng chạy bộ luôn ấn tượng bởi cái tên “Ngũ Long Công Chúa Plus” vốn rất “bánh bèo” nhưng ý chí và tinh thần chạy bộ lại khá mạnh mẽ và không hề “bèo”. Thật hiếm có nhóm nữ nào mà toàn bộ các thành viên đều đã chạy được marathon dưới 4 giờ.

Từ những công chức, nhân viên văn phòng, lãnh đạo ở các doanh nghiệp… có hạn chế nhất định với công việc chăm sóc gia đình, con cái, nhưng các cô gái này luôn dành thời gian tập luyện và đi thi đấu các giải cùng nhau.

Phụ nữ vốn là hiện thân cho vẻ đẹp. Với Ngũ Long Công Chúa Plus cũng vậy, các cô gái quan niệm về tập luyện đối với chạy bộ rất nghiêm túc và khoa học. Để có thể bung những sải chân mạnh mẽ ở các giải đấu với mục tiêu thành tích đã được đặt ra, nhưng vẫn luôn giữ phong cách và hình ảnh tươi vui rạng rỡ trên đường chạy, các cô nàng đã rất kỷ luật tuân thủ giáo án luyện tập.

Ngũ Long Công Chúa Plus được nhận ra dễ dàng với trang phục thi đấu đồng bộ, đẹp mắt và độc lạ… cùng thần thái rạng ngời của những cô gái đẹp chạy bộ.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới