Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Bình Dương Bình Dương
18/03/2022 09:54

“Bắt trọn khoảnh khắc” nhận hàng loạt hình ảnh tích cực về cuộc sống

Chưa đầy một tuần phát động cuộc thi ảnh “Bắt trọn khoảnh khắc”, Ban tổ chức đã nhận được hàng loạt bài dự thi với hình ảnh sinh động, lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng.

5h30 cập nhật nhanh một số hình ảnh đầy ý nghĩa vừa gửi về cho Ban tổ chức:


Facebook Kỳ Hoa chia sẻ: Mỗi lần khoác trên mình chiếc áo 5h30, mình như được bơm tràn sức sống. Sự hăng say, bền bỉ hay những tiếng cười, lời chia sẻ, động viên nhau… của các anh, chị, bạn bè trong nhóm tiếp thêm cho mình vô vàn động lực. Bản thân không tránh được những lúc cảm thấy mệt mỏi vì buồn chán; căng thẳng vì áp lực công việc; uể oải vì không đủ sức lực; vô vị vì những điều đơn điệu đang lặp lại trong cuộc sống… Song, khi tập trung vào đường chạy, đặc biệt là chạy trong trời đêm tĩnh mịch dưới mưa, mọi muộn phiền của mình như được rửa trôi. Riêng mùa giãn cách xã hội, tập thể thao như liều thuốc giảm đau tự nhiên giúp mình vượt qua căng thẳng hay cảm giác ì ạch của cơ thể. Không thể ra khỏi nhà, mình tìm đến yoga, cardio, tập hít thở… Bản thân tự thấy vui vẻ, tích cực, mình lại càng thêm yêu đời, thương người, dễ cho đi và lan toả những giá trị đẹp”.


Facebook Thế Nguyễn Minh: “Là một F0 chưa hoàn toàn khỏi bệnh, mình càng ý thức hơn trong việc nâng cao sức khỏe. Sau 2 tuần vẫn chưa bước chân ra khỏi nhà, mình nhớ những lần đạp xe, rong ruổi ở những con đường. Lần mình đạp xa nhất là đến được Cần Giờ. Dù đoạn đường đó mình đã nhiều lần muốn bỏ cuộc. Mình đều tự nhủ là ráng thêm chút nữa và cũng đến đích. Giây phút đó mình cảm thấy rất vui vì sự cố gắng của mình. Vậy đó, thể thao nói chung hay đạp xe nói riêng ngoài việc nâng cao sức khỏe còn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm, rèn luyện ý chí và lan tỏa niềm vui đến bạn bè, gia đình khi chúng ta có chung niềm đam mê. Từ đứa yếu ớt đi bộ được 10 phút đã thở lên thở xuống thì nay mình cảm thấy bản thân mình đã khỏe hơn xưa rất nhiều. Sau khi tham gia group 5h30 thì mình lại càng có động lực trong việc nâng cao sức khỏe. Mình đăng status này để lan tỏa tinh thần thể thao và đam mê với mọi người, để cùng vui khỏe mỗi ngày và sống trọn đam mê nhé”.


Facebook Tuan Le:“Tuấn đã trở lại rồi đây sau 2 tuần du lịch trú ẩn. Cập nhật của Tuấn ở ngày thứ 14 là nắng đã lên và rạo rực đã về theo 1 vạch trong trắng. Vậy là lại được hoà mình vào thành phố, vào từng sải bơi rộn ràng với nhịp thở ấm nóng và trái tim ấm nồng của một cựu chiến binh omicron 2022. 2 tuần qua có nhiều ngày giông bão, tuy nhiên là một thành viên của 5:30 Tuấn đã được tiếp thêm năng lượng từ các hoạt động thể thao và tinh thần phơi phới của các anh chị em trên toàn quốc. Tuấn muốn lan toả năng lượng này tới tất cả mọi người”.

Một số hình ảnh sinh động khác:




Còn 3  ngày nữa hết hạn cuộc thi, nhanh tay gửi hình về Ban tổ chức


Cuộc thi ảnh “Bắt trọn khoảnh khắc” diễn ra từ ngày 12/03/2022 đến 20/03/2022. Đây là sân chơi bổ ích dành cho những người đam mê thể thao, lan tỏa đlối sống lành mạnh, tích cực đến cộng đồng.

Như vậy, chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc cuộc thi, bạn có những hình ảnh đẹp về cuộc sống, hãy nhanh tay gửi về Ban tổ chức. Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới