Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
07/06/2021 17:57

Công ty Star Hằng Lê góp 1 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sự ủng hộ của cộng đồng với lực lượng tuyến đầu chống dịch có ý nghĩa vô cùng lớn.

Ngày 7/6, Công ty Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) đã trao tặng 300 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Chị Hằng Lê (Váy đen – góc phải) trao tặng 300 Triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP.HCM

Công ty còn tài trợ 500 triệu đồng vào Quỹ mua vắc-xin cho người dân; 200 triệu đồng trang bị đồ bảo hộ cho các công nhân vệ sinh tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn thành phố. Tổng ngân sách ủng hộ lên đến 1 tỷ đồng.

Với mong muốn được chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Công ty YHL Star Hằng Lê đã chủ động trích một phần lợi nhuận từ doanh thu bán hàng để ủng hộ 300 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM. Nguồn kinh phí sẽ được sử dụng cho các công tác như trao tặng nhu yếu phẩm, vật dụng y tế cho các điểm phong tỏa, điều trị dịch tễ trên địa bàn thành phố.

Sáng lập YHL Star Hằng Lê, bà Hằng Lê chia sẻ: “Bên cạnh việc duy trì hoạt động trong giai đoạn dịch bệnh, công ty chúng tôi luôn mong muốn cùng các khách hàng lan tỏa tinh thần sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng, nhằm san sẻ những khó khăn, vất vả của người dân lẫn lực lượng tuyến đầu chống dịch”.

Bà Hằng cho biết, với mỗi sản phẩm bán ra, doanh nghiệp đã trích một phần lợi nhuận để góp trực tiếp vào quỹ phòng, chống dịch của công ty. YHL Star Hằng Lê tin rằng, chính quyền cùng những nỗ lực của các lực lượng chức năng, thành phố sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh.

Những hoạt động đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung từ Star Hằng Lê trong thời gian vừa qua.

Trong suốt những năm qua, Công ty đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà cho các bệnh nhi nghèo, đóng góp ủng hộ cho miền Trung ruột thịt trong đợt lũ lịch sử, giúp đỡ các cụ già neo đơn… Hàng trăm ngàn phần quà đã được Star Hằng Lê gửi đến các trường hợp khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Kỳ Hoa.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới