Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
26/03/2022 13:06

Chủ tịch 5h30 Đà Nẵng – Phan Xuân Dũng: “Mỗi gia đình khỏe sẽ có một xã hội hạnh phúc“

Sáng nay Team 5h30 Đà Nẵng đã là một thành phần không thể thiếu trong sự kiện Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của xã Duy Hoà, Duy Xuyên, Quảng Nam. Đây là sự kiện gắn liền với chuỗi chương trình #danhthucvungque của Group 5h30✅

Nhà thiết kế thời trang không tuổi Phan Xuân Dũng – Chủ tịch 5h30 Đà Nẵng đã lên phát biểu. Xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu hết sức ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa của anh Phan Xuân Dũng đến với mọi người.

– Kính thưa quý vị lãnh đạo
– Thưa các vận động viên
– Thưa toàn thể bà con đang tham dự ngày chạy Olympic vì sức khỏe Toàn dân 2022

Lời đầu tiên cho Tôi trân trọng gởi đến quý vị lời chúc sức khỏe, bình an. Chúc quê hương Duy Hoà ngày càng phát triển, thịnh vượng.

Kính thưa quý vị lãnh đạo cùng bà con! Xuất phát từ mục đích dậy sớm, tập thể dục, Group 5h30 đã tạo thành một cộng đồng sống vui, sống khỏe, sống tích cực, với hơn 5.000 thành viên trên cả nước.

Group bao gồm tất cả các môn thể dục thể thao trong nhà cũng như ngoài trời với khát khao khám phá giới hạn bản thân, vượt qua chính mình. Sứ mệnh của 5h30 là lan tỏa giá trị thể dục thể thao đến với tất cả mọi người, mọi nhà.

Điều thú vị hơn nữa, đó là Group 5h30 được phát động từ chính ý chí, tâm huyết của những người con xứ Quảng. Và hôm nay, nhiều thành viên 5h30 cũng là người con Duy Hoà, Duy Xuyên làm ăn xa, đã trở về, sẵn sàng sánh bước yêu thương trong sự kiện long trọng này.

Chúng tôi tự hào góp một phần nhỏ bé vào sự thành công chung của ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của địa phương. Và mong muốn các vận động viên, tất cả chúng ta có mặt tại ngày hội ý nghĩa này hãy lan tỏa giá trị của việc dậy sớm, tập thể dục một cách thường xuyên, tích cực.

Mỗi một công dân khỏe sẽ tạo ra một cộng đồng vui. Mỗi gia đình khỏe sẽ có một xã hội hạnh phúc.

Xin Chào mừng và mến chúc ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2022 trên quê hương Duy Hoà thân yêu của chúng ta thành công tốt đẹp.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới