Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Quế Sơn Quế Sơn
10/12/2020 12:49

Chơi ‘sốc’: Đi xuyên Việt bằng xe điện

Hiện tại, xe điện vẫn đang bị cho là phương tiện di chuyển ngắn, không thể đi xa và còn nhiều hạn chế, dẫn đến tình trạng thị trường xe điện chưa thực sự sôi nổi và phát triển, chưa được đánh giá cao như các dòng xe máy xăng.

Tuy nhiên thực tế hiện nay trên thế giới xe điện đang là phương tiện phát triển nhanh nhất, được liên tục ứng dụng các công nghệ mới, đặc biệt là bảo vệ môi trường.

Xe điện pega ngày càng cạnh tranh với các đối thủ lớn như Honda

Để kiểm chứng chất lượng xe điện mà các hãng xe bán ra tại Việt Nam, một khách hàng đã quyết định chọn xe điện Pega trải nghiệm hành trình từ Bắc vào Nam. Anh Vinh Dương – khách hàng sử dụng PEGA-S thực hiện thử thách này là để chứng minh xe điện không hề thua kém xe máy xăng, có thể đi quãng đường xa liên tục, có thể vượt các địa hình đồi núi, đèo dốc mà nhiều dòng xe khác cũng gặp khó khăn.

Theo kế hoạch, hành trình xuyên Việt của anh Vinh Dương bằng xe điện PEGA-S diễn ra trong vòng 10 ngày, cụ thể:

Chặng 1: Móng Cái – Hà Nội

Chặng 2: Hà Nội – Vinh

Chặng 3: Vinh – Huế

Chặng 4: Huế – Quảng Ngãi

Chặng 5: Quảng Ngãi – Phú Yên

Chặng 6: Phú Yên – Ninh Thuận

Chặng 7: Ninh Thuận – Vũng Tàu

Chặng 8: Vũng Tàu – Hồ Chí Minh

Chặng 9: Hồ Chí Minh – Cần Thơ

Chặng 10: Cần Thơ – Đất Mũi

Thời điểm hiện tại, sau 4 ngày, anh Vinh Dương đã chinh phục Quảng Ngãi, đặt chân tới thành phố Đà Nẵng, vượt qua đèo Hải Vân nghìn trùng dù thời tiết mưa gió. Để có thể đi xa và liên tục được như vậy, chiếc xe PEGA-S của anh đã được trang bị viên pin Lithium với thông số 92Ah. Cho quãng đường đi 1 lần sạc từ 250-300Km, trang bị sạc nhanh 15A có thể sạc đầy pin chỉ trong 3 giờ.

Do đó, sau khoảng 100-150km di chuyển, anh có thể tranh thủ sạc 30-45 phút trong luc nghỉ ngơi là lại có thể đi được vô cùng thoải mái.

Trung bình mỗi ngày anh có thể di chuyển hơn 300km cho mỗi chặng. Đây là thông số cực kỳ lý tưởng cho 1 mẫu xe điện có thể hoàn toàn đánh bại xe máy xăng, với chi phí di chuyển tiết kiệm vượt trội. Với xe xăng, 100Km di chuyển cần tới 60 nghìn tiền xăng thì xe điện chỉ cần hơn 3000 đồng tiền điện, hơn nữa lại vô cùng thân thiện với môi trường, không ồn ào, không xả khói bụi.

Anh Vinh Dương cho rằng với xe máy xăng thì đi liên tục 100km là tay đã mỏi nhừ vì rung lắc, tuy nhiên ở xe điện thì đi 100km liên tục vẫn rất thoải mái vì di chuyển rất êm, không rung, không lắc. Ngoài ra động cơ PMSM 4000W của PEGA-S rất khỏe, có thể leo đồi dốc dễ dàng, đó là lý do tôi chọn PEGA-S để chinh phục hành trình xuyên Việt.”

Đây là mình chứng rõ ràng nhất đã không còn khoảng cách giữa xe máy xăng và xe điện. Sở hữu nhiều công nghệ mới, di chuyển êm ái tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường trong lành và đặc biệt vô cùng tiết kiệm, thì xe điện xứng đáng là sản phẩm thay thế xe máy xăng.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới