Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
24/11/2020 21:38

Chết cười đoạn video triệu view ghi lại cảnh chú sóc ‘xỉn quắc cần câu’ sau khi ăn lê lên men

Tuần trước, một chú sóc ở Minnesota đã bất ngờ “say xỉn” sau khi ăn những quả lê mà cô chủ vườn để lại.

Trong khi đang nhai ngấu nghiến bắp và hạt thì đột nhiên chú sóc có biểu cảm “đứng hình” và tỏ ra đầy kinh ngạc. Sau khi thấy chú sóc nghiêng người sang một bên và phải vật lộn mới đứng được, cô chủ vườn mới nhận ra có gì đó “sai sai”.

Chú sóc dừng lại ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Chú sóc phải sử dụng cạnh của chiếc bát để cố giữ thăng bằng nhưng rồi lại không thể kiểm soát được mà ngả người về sau, gương mặt vẫn tỏ ra sững sờ.


Cô chủ vườn là Kathleen Morlok chia sẻ rằng chuyện bắt đầu từ lúc cô nhận ra trong tủ lạnh có một túi lê cũ, cô đã cho chú lợn mà cô nuôi làm thú cưng là Hamlet ăn, nhưng nó chỉ ăn một quả rồi thôi. Khi thấy chú lợn Hamlet đã để lại một quả lê dưới gầm bàn, chú sóc bên ngoài vội cắp lấy quả lê rồi chạy vào rừng. Thấy chú sóc tỏ ra vui mừng với “chiến lợi phẩm”, Kathleen quyết định đem chỗ lê còn lại ra ngoài cho vị khách này.

Chú sóc nỗ lực bám vào chiếc bát để giữ lấy chút “liêm sỉ” cuối cùng

Kathleen không ngờ rằng những quả lê bị lên men thành rượu, còn chú sóc này đã thật sự “xỉn quắc cần câu” sau bữa ăn từ trên trời rơi xuống này.

Đoạn video với biểu cảm hài hước của chú sóc đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem. Cư dân mạng bình luận: “Lần đầu thì ai cũng bỡ ngỡ thế cả”, “Đây chính là tôi lúc ở trong buổi họp”, “Lần sau đừng làm thế, nhỡ em ấy lại nghiện rượu thì hỏng”…

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới