Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Kỳ Hoa Kỳ Hoa
18/12/2022 06:00

CEO cà phê Meet More Nguyễn Ngọc Luận làm Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp xã Nhị Bình

Chi hội Doanh nghiệp xã Nhị Bình (Hóc Môn) mới đây đã tổ chức lễ ra mắt chính thức BCH lâm thời. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Luận, TGĐ Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu giữ chức vụ Chủ tịch Chi hội.

Ông Nguyễn Ngọc Luận bày tỏ, sự đồng hành, chia sẻ của chính quyền huyện Hóc Môn và sự nỗ lực của chính quyền xã Nhị Bình đã giúp vận động các doanh nghiệp trên địa bàn xã Nhị bình liên kết, đưa đến những hợp tác tốt đẹp. Đây là Chi hội Doanh nghiệp xã đầu tiên của huyện và sự thành lập này cũng là một việc làm thiết thực nhằm gắn kết và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ với nhau, để có được cơ hội cùng nhau phát triển.

Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp xã Nhị Bình phát biểu

“Là doanh nghiệp, chúng tôi sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách và cũng mong mỏi, các cấp – các ngành sẵn lòng ủng hộ, quan tâm, chia sẻ và quyết liệt đồng hành với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, bằng mọi cách tìm giải pháp để tháo gỡ khó khăn. Đó cũng là quá trình nuôi dưỡng niềm tin với quê hương, đất nước trong mỗi con người doanh nhân Việt Nam. Địa phương sẽ là nơi vun đắp, nuôi dưỡng để doanh nghiệp hình thành và phát triển. Để từ đó, sự lớn mạnh của họ sẽ là nền tảng nâng cao sức mạnh kinh tế của địa phương”, ông Luận nhấn mạnh.

Ông Trần Văn Chiến – Trưởng phòng Kinh tế huyện Hóc Môn cho biết, doanh nghiệp trên địa bàn xã Nhị Bình đã phối hợp cùng các ban, ngành liên quan tiến hành khảo sát 10 doanh nghiệp trên địa bàn và thống nhất quyết định thành lập chi hội DN xã Nhị Bình vào ngày 07/11/2022.

Nhân dịp này, chi hội cũng trao 50 triệu đồng ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn của xã trước thềm năm mới 2023, đồng thời, ký kết chương trình Phối hợp giới thiệu việc làm giữa UBND xã và Chi hội Doanh nghiệp xã.

Chi hội trao 50 triệu đồng ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn của xã

Việc thành lập Chi hội Doanh nghiệp Xã Nhị Bình là một bước phát triển của đội ngũ doanh nghiệp xã. Đây sẽ là mái nhà chung tập hợp các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trên địa bàn cùng hỗ trợ nhau trong phát triển nghề nghiệp. Hơn nữa, giao lưu hợp tác đầu tư, phát triển kinh doanh, học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và trình độ quản lý, điều hành doanh nghiệp, qua đó giúp phát triển từng doanh nghiệp thành viên nói riêng và đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế – xã hội của xã nói chung.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận – nhà sáng lập thương hiệu cà phê trái cây Meet More là doanh nhân luôn trăn trở với việc nâng tầm giá trị cho nông sản Việt. Ông đã khéo léo kết hợp những hương vị từ cà phê nguyên chất cùng các loại nông sản thuần Việt, để rồi biến chúng trở thành thức uống được yêu thích ở nhiều quốc gia.

Sau gần 4 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế, Meet More đang ngày càng tạo được dấu ấn riêng biệt với người tiêu dùng, dần chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng kiều bào khắp thế giới bởi sự mới mẻ – độc đáo từ một Startup về nông nghiệp Việt đầy tiềm năng, dưới sự điều hành và dẫn dắt của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới