Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
28/07/2020 19:28

Caravan Vũng Tàu với chủ đề “Giữ gìn biển xanh – Đón khách du lịch”

Chương trình lần này có sự chỉ đạo và tham dự của Lãnh đạo UBND Thành phố Vũng Tàu, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Vũng Tàu, cơ quan báo chí, Hiệp hội nhựa Việt Nam, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 146, Hội Doanh nhân trẻ TP Vũng Tàu, Hiệp hội Du lịch TP Vũng Tàu, Hội Doanh nhân trẻ Thị xã Phú Mỹ … và 200 thành viên trong đoàn Caravan.

Nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, các thành viên trong đoàn cùng với đại diện UBND TP Vũng Tàu, Chiến sĩ Hải quân Vùng 2 và các đoàn viên Đoàn TNCSHCM đã viếng Đền thờ Liệt sĩ TP Vũng Tàu trong không khí trang nghiêm và thành kính.

Đại diện UBND TP. Vũng Tàu, Hải quân Vùng 2 cùng Đoàn Caravan dâng hương và chụp hình lưu niệm tại Đền Liệt sĩ TP Vũng Tàu

Chương trình Caravan lần này đã tổ chức các hoạt động chính là tổ chức giao lưu giữa các doanh nghiệp đoàn cùng khối báo chí về công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường – đặc biệt bảo vệ môi trường biển và kêu gọi đồng hành giữ gìn biển đảo cùng chăm lo cho những người lính đang ở tuyến đầu biển đảo của tổ quốc. Đoàn Caravan đã phối hợp cùng bộ đội Hải quân và các bạn Đoàn viên TP Vũng Tàu tham gia các hoạt động nhặt rác tại bãi biển, tạo sự chú ý đến cộng đồng với thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường biển của Việt Nam.

Tại đêm Gala, Ban tổ chức đã phát động động chương trình “VÌ BIỂN ĐẢO XANH TỔ QUỐC” nhằm tập trung các hoạt động hướng dẫn kêu gọi người dân và du khách cùng hành động giữ gìn biển xanh; tập huấn hướng dẫn ngư dân và bộ đội cách phân loại rác tại nguồn, để rác vào nơi qui định nhằm chuẩn bị nền tảng cho việc vận hành nền kinh tế tuần hoàn mà Chính phủ đang hướng tới.

Ngay sau lễ phát động, Lữ trưởng và Chính ủy Lữ đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp về con và cây giống, phân bón, để hỗ trợ bộ đội các đảo tăng gia sản xuất. Đồng thời, lãnh đạo Lữ đoàn 146 cũng đã trao cờ đã treo trên đảo với chữ ký của đại diện trên các đảo và biểu trưng cột mốc chủ quyền cho Ban tổ chức sự kiện.

Lãnh đạo Lữ đoàn 146 cũng đã trao cờ và biểu trưng cột mốc chủ quyền quần đảo Trường Sa cho Ban tổ chức chương trình Caravan “Vì biển đảo xanh Tổ Quốc”

Một hoạt động khác của chương trình là các thành viên trong đoàn Caravan đã cùng tham gia trồng cây tạo vườn cây ăn trái tại KDL sinh thái Hồ Mây với 120 cây ăn trái gồm xoài, bưởi và nhãn đã được trồng trong sự hào hứng của các thành viên, Người đẹp vì môi trường và hai Thiên Thần Xanh mới được trao vương miện trong đêm Gala.

Đoàn Caravan trồng 120 cây ăn trái tại vườn Khu du lịch sinh thái Hồ Mây

Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức kêu gọi cùng chăm lo cho những người lính đang ở đảo xa và chương trình tập huấn cho bộ đội, ngư dân biển đảo cùng hành động bảo vệ môi trường và đặt biệt là tham quan khám phá Khu du lịch Sinh thái Hồ Mây được mệnh danh là “Đà Lạt của Vũng Tàu”, nơi có hệ sinh thái đặc biệt loại hình du lịch khác nhau như: Sinh thái – Môi trường, Văn hóa – Tín ngưỡng, Vui chơi giải trí, Ẩm thực – Sự kiện, Nghỉ dưỡng.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới