Trong vài năm gần đây, mua sắm online đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người. Theo số liệu thống kê từ We Are Social, có hơn 35% dân số thực hiện các giao dịch mua sắm trên nền tảng online.
Đón nhận sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng, cùng với sự phát triển không ngừng của các nền tảng công nghệ, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang tích cực đầu tư vào các hoạt động Marketing, liên tục cập nhật các xu hướng, phương thức bán hàng trên nền tảng Digital để tạo ra những trải nghiệm mua sắm đặc biệt dành cho khách hàng.
Tại buổi tọa đàm, các diễn giả sẽ cùng nhau chia sẻ, tranh luận sôi nổi và đưa ra các giải pháp không chỉ giúp doanh nghiệp có được kế hoạch Marketing mang tính chiến lược trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc mà còn là phương pháp để tích hợp và tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số phục vụ cho các hoạt động bán hàng trên các trang mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử đạt hiệu quả về lâu dài, tiếp cận được đối tác và khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các phương thức bán hàng truyền thống.