Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Hoàng Duyên Hoàng Duyên
24/10/2020 08:25

Buổi tọa đàm – kết nối doanh nghiệp: Giải pháp cho bài toán ứng dụng Marketing kỹ thuật số vào kinh doanh

Trong vài năm gần đây, mua sắm online đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người. Theo số liệu thống kê từ We Are Social, có hơn 35% dân số thực hiện các giao dịch mua sắm trên nền tảng online.

Đón nhận sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng, cùng với sự phát triển không ngừng của các nền tảng công nghệ, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang tích cực đầu tư vào các hoạt động Marketing, liên tục cập nhật các xu hướng, phương thức bán hàng trên nền tảng Digital để tạo ra những trải nghiệm mua sắm đặc biệt dành cho khách hàng.


Tại buổi tọa đàm, các diễn giả sẽ cùng nhau chia sẻ, tranh luận sôi nổi và đưa ra các giải pháp không chỉ giúp doanh nghiệp có được kế hoạch Marketing mang tính chiến lược trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc mà còn là phương pháp để tích hợp và tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số phục vụ cho các hoạt động bán hàng trên các trang mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử đạt hiệu quả về lâu dài, tiếp cận được đối tác và khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các phương thức bán hàng truyền thống.

Chị Đoàn Yến Nhi – Phó TGĐ Tập đoàn Total Vietnam, phụ trách Sale & Marketing, đang chia sẻ với doanh nghiệp về Hành trình thay đổi hành vi của người tiêu dùng cùng với việc đưa ra được chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn khác nhau.
Chị Vũ Ánh Tuyết – Chánh văn phòng, TGĐ Lazada Việt Nam, chia sẻ về các hoạt động trên sàn thương mại điện tử, cũng như sự phát triển không ngừng của nó mở ra tiềm năng thị trường cho các doanh nghiệp khai thác.
Anh Nguyễn Kim Huy – CEO của Creative Point – Marketing Solution Agency, chia sẻ về các giải pháp cụ thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được với những hình thức Marketing mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Anh Eric Lại Đức Nhuận – CEO, Công ty Atalink, chia sẻ về giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận trên sàn thương mại B2B.
Các diễn giả và khách mời tại sự kiện.
   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới