Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
14/03/2023 12:08

Bình Dương Half Marathon và trải nghiệm của member Group 5h30

Với tần suất hoạt động sôi nổi, các thành viên của Group 5h30 thường xuyên góp mặt tại các giải chạy lớn nhỏ, gần đây nhất là Bình Dương Half Marathon. Ở mùa giải này đã có những thay đổi tích cực và để lại dấu ấn đẹp đối với người tham gia, cùng 5h30 khám phá Bình Dương Half Marathon có gì qua chia sẻ của thành viên Tinh Nguyen Van


Bình Dương Half Marathon ngày càng nâng tầm cả về chất lượng lẫn công tác tổ chức, chất lượng đường chạy cũng như công tác truyền thông. Xem như mình đều tham gia cả 2 lần và có sự so sánh cũng như nhìn thấy sự thay đổi sự lớn lên sau 1 năm của Btc đầy chất của BD. Nơi đây đã thu hút được nhiều vận động viên có tốc độ tốt cả nam lẫn nữ.

Năm ngoái cả nhà cùng đi trước 1 ngày rồi ở lại chạy và chỉ có 1 mình chạy thôi bà xã cùng các con cỗ vũ còn năm nay thì 2 vc lọ mọ dậy từ 3 giờ sáng rồi 3.30 mới ở Gò Vấp xuống Bình Dương cùng với chị Bích Hường trước nửa tiếng rồi mới xuất phát và cả 2 cùng chạy 21km vì vậy cùng xuất phát vui ơi là vui.


Năm nay cung đường chạy cũng khác là không lặp vòng mà chỉ chạy 1 lần là đủ 21km thôi và cứ thế 2 vc thỏa thuận là cứ chạy thoải mái theo sức mình rồi hẹn nhau về đích. Trên đường chạy mát mẻ không khí thoáng mát và đặc biệt luôn 2km là có trạm tiếp nước, đâu đó có btc chụp hình…tinh thần của vc mình là funrun và về đích vui vẻ chứ không quá cố và cũng không quá ráng sức.

Và cuối cùng sau 1 giờ 45 phút 59 giây mình cũng đã về đích. Tranh thủ là đi đón bx để cùng bx lần 2 về đích sau 1 giờ 55 phút, vừa đón vừa chụp hình và quay video cho bx và cuối cùng cùng nhau cầm cờ 5h30 về đích vui tươi.


Chạy xong là mọi người trong Team ghé về thăm thành viên 5h30 Bình Dương và được đón tiếp rất chu đáo và vui vẻ đó gia đình bạn Trang Doan Thi Huyen, thật tuyệt vời sự kết nối trên cả mong đợi.

Cùng ace runner Team 5h30, Team sth cũng như Team BD, Vạn Phúc,Tây Ninh reo hò và động viên nhau trên đường chạy. Và đợt này hình Btc chụp hình rất chất lượng vừa sáng vừa đẹp. Và Team 5h30 Chúc mừng 2 bà già gân đã 57-58 tuổi trong Team 5h30 đạt hạng 3 và hạng 4 lứa tuổi nữ 50-59 cự ly 21km, thật tuyệt vời. Cùng với các runner thượng hạng của 5h30 như Ngo Cong Quang, Vũ Thanh Thắng, vc Võ Tiến Thành, Quách Tĩnh, Thuong Vince, Trang Doan Thi Huyen, Dau Le,Đinh Hương, Kim Xoàn.


Chạy bộ là môn thể thao phải nói rèn luyện tính kiên trì và sự bền bỉ, để có được 1 funrun vui khỏe thì phải có sự rèn luyện và tập luyện hàng ngày. Hãy sắp xếp 1 số lần đi Race vì đa phần các giải tổ chức đều vào chủ Nhật cả nên việc tham gia cũng không ảnh hưởng nhiều đến lịch công việc mn nhé.

Một lần nữa cảm ơn BTC BD đã tổ chức 1 giải thành công cả về chuyên môn lẫn nhiều công tác khác đặc biệt ct clb BD anh Huỳnh Thái Lộc Marathon. Chúc cho Btc BD Half tiếp tục phát triển cũng như là nơi tạo ra sân chơi cho mọi người chạy bộ. Nếu còn vui khỏe thì vc mình tiếp tục checkin những mùa kế tiếp.


Hẹn các giải 5h30-19/3 – tuần lễ sinh Nhật tròn 3 năm của Team 5h30, Tiền Phong Lai Châu 26/3… và giải PNJ online từ 26/3 đến 30/4 nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập PNJ và chờ 25/6 chờ đón marathon Tam Kỳ Discovery lần đầu tiên được tổ chức ở đất Quảng Nam.

Thể dục thể thao đặc biệt là chạy bộ là môn mình yêu thích và cảm thấy vui khỏe trẻ hơn tinh thần tốt hơn khi được tham gia chạy bộ mỗi ngày. Bên cạnh đó là sự gắn kết và tinh thần lẫn tỏa, chia sẻ đến với mọi người.

Nguồn: Tinh Nguyen Van – Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới