Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
29/09/2022 07:11

Bí quyết sống vui, trẻ, khỏe, đẹp của “bà già gân” Bích Hường

Giờ thì mình đã được gắn cái tên “bà già gân” mà gân cũng được nhỉ, bon chen với cả cháu trai trẻ luôn. Thật tình mình cũng vui vì mình đã được chạy khi nghĩ gối của mình đi lại còn khó khăn thì làm sao có thể chạy mà chạy vượt cả các cháu!


Người ta thường nghĩ phải từ 30, 40 tuổi trở lên thì da mới bị lão hóa, mới xuất hiện nếp nhăn. Nhưng thực tế là lão hóa da không có giới hạn độ tuổi. Nếu mình không chăm sóc da hoặc chăm sóc da không đúng cách thì dù có ở độ tuổi 20 da vẫn có dấu hiệu lão hóa như thường. Nhất là khi chị em mình thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây lão hóa da như ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, tình trạng bị stress… Nên chắc chắn chúng mình không thể chủ quan.

Bà già gân Bích Hường trên đường chạy

Mình và nhiều chị em đã chọn uống Collagen Plus để chăm sóc da, bảo vệ da chống lão hóa, bên cạnh là xương khớp, tóc và móng .

Trong nhóm mình rủ đặt mua chung hôm trước, có mấy chị chịu chăm sóc da lắm luôn, uống Collagen Plus rất đều đặn mỗi ngày da căng và sáng hơn hẳn, các nếp nhăn cũng giảm dần. Tóc có vẻ bồng bềnh, giảm gãy rụng và chẻ ngọn.


Càng ngày mình càng thấy tin yêu mấy em Collagen Plus bảo bối này quá, vì mình đã được chứng kiến quá nhiều kết quả tích cực từ mọi người xung quanh. Mình thì chạy OK hơn, mình rất vui nếu hỗ trợ được cho các bạn để chúng ta cùng nhau khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Cho nên đừng ngại ib cho mình nếu bạn đang muốn có phương pháp chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe thật hiệu quả nhé!

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới