Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
24/08/2020 09:15

Bí quyết giữ dáng và da đẹp của nữ doanh nhân Lê Diễm

Lê Diễm, Giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước NANO TATIFA thuộc công ty Cổ phần tập đoàn Tân Tiến Phát được nhiều nguời biết đến không chỉ ở tài năng trên thương trường mà còn là người phụ nữ có vẻ đẹp khả ái.

Nữ doanh nhân Lê Diễm, giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa.

Dù rất bận rộn với công việc và đi công tác thường xuyên nhưng doanh nhân Lê Diễm vẫn luôn giữ cho mình một phong thái đỉnh đạc cùng với vóc dáng, làn da… xinh đẹp mà nhiều người mơ ước.

Nữ doanh nhân có một thân hình và làn da đẹp.

Không chỉ chăm sóc nhan sắc bằng những phương pháp làm đẹp tiên tiến mà chị còn chăm tập thể dục. Chia sẻ với Mạng xã hội 5h30 – Vui khoẻ mỗi ngày, Doanh nhân Lê Diễm không ngần ngại “bật mí” bí quyết để có là da đẹp và vóc dáng chuẩn của mình.

Bí quyết của Diễm khá đơn giản nhưng nếu không có sự kiên trì, khổ luyện một cách đều đặn, chuyên nghiệp thì khó có ai thành công.

Là người bận rộn nhưng Diễm luôn ý thức để cân đối giữa công việc và sức khoẻ. Diễm tận dụng buổi sớm mai để tập thể dục.

“Dù bận rộn mấy đi nữa thì mỗi ngày, bạn nên dành ít nhất 1 tiếng vào buổi sáng để tập thể dục. Thời gian lý tưởng là 5h30. Hãy duy trì nó như một thói quen tốt. Bạn sẽ thấy sự lợi hại của nó sau vài tháng”, doanh nhân Lê Diễm chia sẻ.

Dù thường xuyên đi công tác nhưng chị vẫn dành thời gian cho việc tập thể dục.

“Mỗi tháng hầu như là mình đi công tác suốt, 30 ngày thì mình đi công tác 20 ngày rồi. Nên thời gian tập luyện chỉ dành được cho buổi sáng và buổi tối của những ngày không đi công tác”, Diễm nói thêm.

Vóc dáng đẹp, làn da khỏe rất hợp với tà áo dài.

Tập nhẹ nhàng, chạy bộ tại chỗ, vảy tay, rung người, siết chặt các cơ đùi, bụng giữ như thế 20 giây rồi thả ra, cho máu huyết lưu thông khắp cơ thể một cách điều hoà hơn. Muốn có kết quả tốt, chúng ta tập mỗi ngày giống như ngủ dậy phải đánh răng không cần suy nghĩ gì hết.

Chế độ ăn cũng rất quan trọng. Chị Diễm chia sẻ nên ăn những thức ăn có năng lượng vừa phải để không bị béo hoặc quá gầy, ăn ít chất béo giúp không bị mọc mụn ở mặt và tăng cân, ăn ít chất ngọt, ăn những thức ăn giàu vitamin và chất khoáng.

Uống nước lọc sạch sẽ giúp làn da khỏe đẹp hơn.

Ngoài ra, chị Lê Diễm cũng khuyên các chị em nên duy trì thói quen uống một cốc nước lọc vào buổi sáng. Bí quyết của Diễm ngoài tập Gym thì mỗi sáng ngủ dậy uống ngay 1 ly cối nước lọc to. Uống nhiều nước sẽ góp phần làm cho làn da đầy đặn và đẹp hơn.

Sở thích của Diễm là dùng một cốc nước lọc mỗi ngày vào buổi sáng, từ máy lọc nước Nano Tatifa, đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Nga, máy không dùng điện, không có nước thải, rất tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường phù hợp với người tiêu dùng cả nước.

Việc luyện tập thể dục mỗi ngày là bí quyết giúp nữ doanh nhân luôn trẻ đẹp.

Thành quả đạt được sau quá trình tập luyện, trong chương trình Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019 do Nhà văn hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh tổ chức, vượt qua nhiều thí sinh đến từ các tỉnh thành trong cả nước, nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của Diễm đã xuất sắc lọt vào top 10 và được Ban tổ chức vinh danh trong đêm Gala.

Tham gia chương trình ”Duyên dáng áo dài Việt 2019”

“Diễm cảm thấy vui với thành tích mình đạt được. Đây là một cuộc thi rất ý nghĩa đối với Diễm, giúp Diễm có cơ hội được quen biết và học hỏi nhiều hơn từ những người bạn mới”, Doanh nhân Diễm chia sẻ.

Không chỉ phát triển ở mảng kinh doanh, Lê Diễm còn tham gia nhiều chương trình cộng đồng, kết nối các chị em phụ nữ, lan toả giá trị tích cực, giúp nhiều chị em tự tin và tự chủ trong cuộc sống.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới