Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
06/11/2021 11:37

Bạn đã biết đến tuyến tàu hỏa sang trọng bậc nhất Việt Nam này chưa?

Không cần đi nước ngoài xa xôi để trải nghiệm một chuyến tàu lửa sang trọng, chuẩn 5 sao, ngay tại Việt Nam cũng có một chuyến tàu đưa bạn lạc vào thế giới quý tộc, sang chảnh. Mặc dù hiện tại chuyến tàu này đang tạm dừng hoạt động cho dịch bệnh nhưng tin rằng nó sẽ sớm trở lại trong tương lai gần và những ai chưa biết đến sẽ có cơ hội được trải nghiệm.



Gần đây thì các bạn trẻ cũng bắt đầu lựa chọn đường sắt để du lịch vì muốn ngắm cảnh nhiều hơn cũng như có trải nghiệm khác với đi máy bay, xe khách.

Chuyến tàu The Vietage đã ra mắt từ năm ngoái nhưng có lẽ vẫn chưa được nhiều người biết đến, một phần vì còn mới, phần còn lại là giá thành cũng khá cao nên du khách vẫn chưa sẵn sàng lựa chọn chuyến tàu này.

The Vietage có chặng đường từ ga Đà Nẵng đến ga Diêu Trì (Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) do tập đoàn Minor Hotels hợp tác với ngành Đường sắt Việt Nam khai thác.

Điểm ấn tượng của toa tàu này chính là nội thất sang trọng. Cabin được thiết kết trang nhã, tối giản với sàn gỗ, chỗ ngồi sử dụng chất liệu mây tre đậm nét văn hoá Việt Nam. Ghế ngồi có màu vàng nổi bật, sang chảnh, chụp ảnh thì khỏi nói, lung linh như một tiểu thư, thiếu gia sang chảnh luôn.


Một chuyến của The Vietage kéo dài 6 tiếng, giá vé mình coi năm ngoái là 185 USD (tầm 4,3 triệu VNĐ). Giá này chát quá nên mình cũng rén chưa dám đi thử bao giờ. The Vietage khai thác chuyến đi ngang nữa nơi rất đẹp của Việt Nam, mình nhớ là cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam là khúc này luôn hay sao đó. Nếu bạn có tiền và muốn trải nghiệm chuyến đi sang chảnh thì book thử nha.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới