Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
24/03/2022 17:39

Bà mẹ hai con Hàn Quốc bị nhầm là học sinh cấp 2

Nhờ gương mặt bầu bĩnh và phong cách thời trang hiện đại, Hong Young Ki thường xuyên được khen trẻ hơn tuổi thật thậm chí bị nhầm là học sinh dù đã lập gia đình.


Ngày 22/3, Hong Young Ki (sinh năm 1992), một trong những ulzzang đời đầu tại Hàn Quốc, đăng tải loạt ảnh cùng bạn đến khu vui chơi Universal Studios tại Mỹ. Cô diện áo sơ mi và chân váy lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh Hàn Quốc cùng áo khoác. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung, cô thậm chí được một số học sinh cấp 2 tại Mỹ xin số điện thoại làm quen vì nghĩ cô tầm tuổi mình. “Tôi sẽ không cho họ biết tuổi thật của mình đâu”, Hong viết dưới bài đăng.


Thực tế, Hong Young Ki đã là bà mẹ hai con. Nửa kia của cô là Lee Se Young (sinh năm 1995), cũng làm việc trong lĩnh vực thời trang và là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội.


Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, Lee Jae Won, năm 2013 và có thêm một cậu con trai vào năm 2015. Đầu năm 2014, thông tin Hong thừa nhận có con từng khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ.


Hong Young Ki là một trong những hot girl có tiếng tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Sức hút của cô càng tăng cao sau khi tham gia chương trình Ulzzang Shidae của Comedy TV. Dù sức ảnh hưởng không còn lớn như trước, Hong vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội với gần 900.000 người theo dõi trên Instagram. Hiện, cô là YouTuber và kinh doanh thời trang.


Với chiều cao 1,46 m cùng gương mặt bầu bĩnh, bà mẹ hai con thường xuyên được khen trẻ hơn tuổi thật. Cô cũng theo đuổi phong cách nữ tính và trang điểm nhẹ nhàng để tận dụng lợi thế vẻ ngoài.


Gu thời trang của Hong Young Ki cũng được nhiều người đánh giá cao nhờ sự hiện đại, trẻ trung. Cô thường khéo léo kết hợp trang phục cùng giày, phụ kiện để ăn gian chiều cao. Dưới nhiều bài đăng, không ít cô gái chia sẻ họ học được những mẹo phối đồ, trang điểm từ nữ YouTuber.


Đầu năm 2021, bà mẹ hai con khiến nhiều người theo dõi bất ngờ khi thú nhận từng hẹn hò 10 người cùng lúc. “Khi học cấp 2, tôi chia tay bạn trai. Chỉ một tháng sau đó, anh ấy đã có bạn gái mới và điều đó khiến tôi rất tức giận. Vì vậy, tôi đã làm một việc điên rồ là hỏi những chàng trai từng thổ lộ với tôi rằng họ có muốn hẹn hò không và nói luôn việc tôi không chỉ qua lại với một mình họ”, cô kể.


Hong chia sẻ những kỷ niệm hẹn hò với các chàng trai này không có gì đặc biệt. “Chúng tôi đơn giản là hẹn hò theo lịch xếp sẵn. Mỗi ngày sẽ có một anh chàng đưa tôi đi học, một người đưa tôi tham gia hoạt động ngoại khóa hay người khác đón tôi về nhà”. Tuy nhiên, cô đều chia tay với các chàng trai chỉ sau 1, 2 ngày vì chẳng thể nhớ nổi ai với ai. Thời điểm đó, nhiều người theo dõi đánh giá cao sự thật thà của Hong cũng như thích thú trước một khía cạnh mới của cô.


Hiện, Hong Young Ki được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai cậu con trai. Trên trang cá nhân, bà mẹ 30 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thường ngày của gia đình nhỏ.

Mai An

Ảnh: @kisy0729

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới