Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
26/04/2021 21:39

5h30 nhịp bước cùng VPBank phủ xanh đường chạy Just Run

Sáng Chủ nhật, ngày 25/04 tại khu đô thị Sala, thành phố Thủ Đức, Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank) phối hợp cùng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội thầy thuốc trẻ TP.HCM đã cho mắt phòng khám Container với mục tiêu khám sức khoẻ “miễn phí” cho công nhân tại nhiều khu công nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Cùng với giải chạy “Just Run – Vì một Việt Nam khoẻ mạnh và thịnh vượng”.

Ra mắt mô hình khám bệnh lưu động bền vững đầu tiên tại Việt Nam do VPBank cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cùng khởi xướng và thực hiện.

Giải chạy quy tụ hơn 2.000 vận động viên (VĐV) tham gia, trong đó bao gồm 1.000 VĐV đến từ ngân hàng VPBank, 1.000 y bác sĩ là Hội viên Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam. Cùng các câu lạc bộ đội nhóm yêu thích chạy bộ, mong muốn lan toả giá trị thịnh vượng đến cộng đồng. Điển hình như nhóm “5h30 – vui khoẻ mỗi ngày” với gần 50 thành viên đã cùng góp phần nhỏ “phủ xanh” đường chạy Just Run, và cùng nhau tranh tài ở các cự ly trong phạm vi của giải chạy lần này.

Trao giải cho các VĐV hoàn thành xuất sắc cự ly 10Km.
Cộng đồng “5h30 – Vui khoẻ mỗi ngày” cùng nhau hoàn thành giải chạy.

Mỗi bước chân của VĐV tại giải thể hiện sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ trẻ TP.HCM, cán bộ công nhân viên VPBank và cộng đồng yêu thích chạy bộ. Góp phần xây dựng chương trình giúp các y bác sĩ ở vùng sâu, vùng xa có cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và y đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Bước chạy của các nhân viên VPBank và Hội viên Hội Thầy thuốc Việt Nam.

Giải chạy Just Run nói chung và phòng khám Container nói riêng là một trong những chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiệt thực của VPBank lấy nguồn ngân sách từ chương trình “Vì một Việt Nam thịnh vượng” có giá trị 300 tỷ đồng. Đây là mô hình bền vững đầu tiên tại Việt Nam VPBank kết hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cùng khởi xướng và thực hiện.

Và chương trình “Vì một Việt Nam thịnh vượng” sẽ đồng hành cùng những hoạt động an sinh khắp đất nước trong 5 năm tới, tập trung ở hai lĩnh vực giáo dục và y tế”.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới